ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าของร้านปิ้งย่าง ผวาไม่กล้าเปิดร้าน หลังถูกบุกถีบเตาย่าง จ.ปทุมธานี

ข่าวภูมิภาค 6 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ที่เรานำเสนอข่าวแม่ค้าคนหนึ่งหัวร้อน ไม่พอใจร้านปิ้งย่างที่อยู่ติดกัน จุดเตาปิ้งย่างแล้วควันลอยมากระทบกต่อร้านค้า จึงบุกถีบเตาย่างล้มกระจัดกระจายเสียหาย ล่าสุดแม่ค้าที่เป็นฝ่ายบุกถีบเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

หลังเหตุการณ์นี้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ล่าสุดบุคคลในคลิปที่เป็นคู่กรณี และสามี ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจ สภ.คลองหลวง แล้ว โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ประมาณ 30 นาที ก่อนแจ้งข้อหา ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และทำให้เสียทรัพย์ โดยเช้าวันนี้ (6 ต.ค.) ได้มีการนัดบุคคลในคลิป ไปศาลธัญบุรี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

คู่กรณี เล่าว่า วันเกิดเหตุได้จัดงานกินเลี้ยงอยู่ภายในร้าน ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านที่เกิดเหตุ โดยมีการกินเหล้า ร้องคาราโอเกะ ซึ่งเริ่มกินเลี้ยงตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนเวลา 20.00 น. จู่ ๆ ก็ได้กลิ่นเผาพริกมาจากร้านคู่กรณี ซึ่งทิศทางลมก็มาทางพวกตน ทำให้คนในวงที่นั่งดื่มกินกันอยู่พากันจาม จากนั้นจึงเดินไปที่ร้านคู่กรณี ก่อนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด ขอวอนสังคมอย่าเพิ่งด่า เพราะที่ทำไปเกิดจากความโมโห เข้าใจว่าเป็นการเผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านปิ้งย่างที่เกิดเหตุ พบกับผู้เสียหายซึ่งเป็นสองสามี-ภรรยา เจ้าของร้าน พบว่าร้านปิดทำการ โดยได้สอบถามผู้เสียหาย ทราบว่า วันเกิดเหตุกำลังเตรียมของสำหรับขายหมูปิ้งอยู่ ได้มีการเผาพริกเพื่อทำน้ำจิ้มจริง โดยควันจากการเผาได้ลอยไปที่ร้านคู่กรณีจึงเกิดเรื่องขึ้น  หลังจากเกิดเรื่องตนเองกับภรรยาก็ยังผวากับเหตุการณ์อยู่ จึงปิดร้าน ส่วนตัวไม่อยากเปิดร้าน และอาศัยอยู่ในซอยที่เกิดเหตุแล้ว เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark