ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นายกฯ ช่วยเหลือประชาชนประสบอุทกภัย จ.เพชรบูรณ์ เต็มที่

ข่าวภาคค่ำ - 3 ป เดินหน้าติดตามสถานการณ์แก้ไขปัญหาน้ำท่วมอย่างใกล้ชิด ลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชน เร่งงานช่วยเหลือและเยียวยาเต็มที่

นายกฯ ช่วยเหลือประชาชนประสบอุทกภัย จ.เพชรบูรณ์ เต็มที่
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกคนมีกำลังใจเข้มแข็ง อย่าท้อแท้ ยืนยันรัฐบาลจะดูแลประชาชนอย่างเต็มที่ ส่วนโครงการที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ต้องการและเสนอมา ก็จะนำไปพิจารณาที่ต้องคำนึงถึงงบประมาณที่ต้องใช้กับคนทั้งประเทศ

พล.อ.ประวิตร ตรวจสถานการณ์น้ำ จ.ปทุมธานี
ส่วน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดปทุมธานี พร้อมรับฟังแนวทางการบริหารจัดการแม่น้ำเจ้าพระยา และดูแนวการกั้นกระสอบทรายริมแม่น้ำเจ้าพระยา เน้นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมเปิดเผยว่า อาการไข้หายแล้ว และพลเอก ประยุทธ์ พร้อมกับ พลเอก อนุพงษ์ เดินทางมาเยี่ยมแล้ว

นพ.ชลน่าน เชื่อ "3 ป." ลงพื้นที่น้ำท่วม ประชาชนได้ประโยชน์
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มองว่า การลงพื้นที่ของ พลเอก ประยุทธ์ และ พลเอก ประวิตร ถือเป็นหน้าที่ ไปรับทราบปัญหาของประชาชน แต่ต้องระมัดระวังไม่ใช้อำนาจและภาษีประชาชน ไปแสวงหาผลประโยชน์หรือหาเสียง แต่มุมมองทางการเมือง ถือเป็นการแข่งกันและเป็นความขัดแย้งภายในรัฐบาล แต่ประชาชนได้ประโยชน์กับเรื่องนี้ และเห็นว่าใครเหมาะที่เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark