ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลานเมายาเสพติด ใช้มีดปาดคอลุงเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 7 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เป็นอีกเหตุสลดของวัน เมื่อหลานชายเมายา ใช้มีดปาดคอลุงที่เลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เด็กจนเสียชีวิตคาบ้านพัก ย่านห้วยขวาง ญาติเผยผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลอันตราย เข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง

ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ นายสมชาย อายุ 24 ปี ใช้อาวุธมีดปาดคอ นายประกันสาน อายุ 64 ปี ที่มีศักดิ์เป็นลุงของนายสมชาย และเป็นผู้ป่วยติดเตียงจนเสียชีวิตคาบ้านพัก ในชุมชนหลังสมาคมโรงเรียนไทยญี่ปุ่น แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ตำรวจ สน.วังทองหลาง พร้อมแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และควบคุมตัว นายสมชาย ผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สน.วังทองหลาง

เบื้องต้น หลานสาวของผู้ตาย เล่าว่า ครอบครัวตนเองได้รับผู้ก่อเหตุมาเลี้ยงตั้งแต่แบเบาะ แต่ผู้ก่อเหตุก็มักเสพยาเสพติดและอาละวาดสร้างความเดือดร้อน เป็นอันตรายต่อชาวบ้านในชุมชนมาโดยตลอด และแม้ว่าจะเข้าออกคุกคดียาเสพติดและขโมยของมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็มักจะได้พ้นโทษออกมาตลอด ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ก่อเหตุเกิดเมายาจนคลั่งและก่อเหตุขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุก็เคยขู่จะปาดคอคนในบ้านมาแล้ว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะผู้ก่อเหตุไม่มีญาติที่อื่น ซึ่งส่วนตัวคิดว่าสักวันคงเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงขึ้น แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นลุงของตนเอง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ และจะตรวจสารเสพติดในร่างกายของผู้ก่อเหตุ ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark