ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผลตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกายอดีตตำรวจ

ข่าวอาชญากรรม 7 ตุลาคม 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - จากกรณีอดีตตำรวจใช้อาวุธปืนและมีด ก่อเหตุโศกนาฏกรรมทำร้ายทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จังหวัดหนองบัวลำภู จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ขบวนรถกู้ภัย มูลนิธิส่งเสริมธรรม จำนวน 30 คัน ได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมออกจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี หลังจากที่แพทย์นิติเวชได้ทำการผ่าชันสูตรเสร็จสิ้นแล้ว ก่อนส่งมอบร่างให้กับครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่ร่างของอดีตตำรวจที่ก่อเหตุ หลังเจ้าหน้าที่นำไปตรวจหาสารเสพติดเพื่อคลายปมสงสัยในประเด็นคลั่งยาก่อเหตุ เนื่องจากพบประวัติการเสพยาบ้า ซึ่งผลการตรวจได้ออกมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดย พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันผลตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

ผบ.ตร. เตรียมหารือ มท. เรื่องการครอบครองปืนของตำรวจ
โดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมหารือเรื่องการครอบครองปืนของตำรวจ ยืนยันว่าจะเพิ่มมาตรการเข้มงวดกับข้าราชการตำรวจ ทั้งที่อยู่ในราชการและนอกราชการ เกี่ยวกับการครอบครองอาวุธปืน โดยเตรียมหารือกับกระทรวงมหาดไทย และหน่วยงานที่รับผิดชอบ เกี่ยวกับการขอมีอาวุธปืนของตำรวจ เพื่อไม่ให้นำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง และจะเพิ่มความเข้มงวดตรวจสุขภาพร่างกายของตำรวจให้มากกว่าปีละครั้ง

รับเงินแล้ว 2.2 ล้านบาท เยียวยาปรับปรุงบ้านผิดหลัง
นางกาญจนา สร้อยสน ผู้เสียหายที่ถูกธนาคารเข้าไปดำเนินการปรับปรุงบ้านผิดหลัง เข้ารับเงินเยียวยาจากธนาคารออมสิน จำนวน 2.2 ล้านบาท ตามที่ได้ยื่นเรียกร้องค่าเสียหายแล้ว ยืนยันว่าไม่ติดใจ หรือโกรธแค้นทางธนาคาร หลังจากนี้จะแวะเข้าไปดูแลบ้านให้บ่อยขึ้น พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อคอยสอดส่องดูแลความปลอดภัยของบ้าน อีกทั้งในอนาคตจะมีการปรับปรุงบ้านหลังนี้อีกครั้ง ให้ใกล้เคียงกับบ้านหลังเดิม เพราะมีความผูกพันมานาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark