ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขยายผลจับหญิงอายุ 76 ปี ซุกยาบ้าในร้านค้า จ.กระบี่

ข่าวอาชญากรรม 9 ตุลาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ถ้าเอ่ยถึงยาเสพติดทุกวันนี้มีกระจายเกลื่อนในหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่กวาดล้างปราบปรามอย่างไรก็ไม่หมด ไปชมภาพขณะเจ้าหน้าที่บุกจับผู้ค้ายาเสพติดแล้วขยายผลไปจับ หญิงอายุ 76 ปี เปิดร้านค้าบังหน้า เพื่อลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้คนในพื้นที่ 

นี่เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกระบี่ บุกเข้าจับกุมชายอายุ 46 ปี ที่อยู่ในขนำ พื้นที่หมู่ 4 ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่ หลังสืบสวนทราบข้อมูลเป็นที่แน่ชัดว่า ชายคนนี้ มีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กับผู้เสพในพื้นที่ ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 145 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหมวก และในกระเป๋ากางเกงที่แขวนไว้ในขนำ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ ชายคนนี้ อ้างว่า ไปรับยาบ้ามาจากเอเยนต์ ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ที่อำเภออ่าวลึก เมื่อทราบข้อมูนี้เจ้าหน้าที่จึงขยายผลต่อ โดยนำกำลังไปที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ตำบลอ่าวลึกน้อย ซึ่งเปิดเป็นร้านค้า โดยพบ หญิงอายุ 76 ปี เป็นเจ้าของ ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับเจ้าของร้านแล้ว จึงขอตรวจค้นโดยรอบร้าน กระทั่งพบยาบ้า จำนวน 164 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในผ้าโสร่ง และเมื่อนำตัวหญิงเจ้าของร้านมาสอบสวนให้การยอมรับว่า ยาบ้าที่พบทั้งหมดเป็นของชายคนหนึ่ง นำมาฝากขาย โดยแบ่งรายได้กันคนละครึ่ง ส่วนยาบ้าบางส่วนเธอจะแบ่งไว้เสพเอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง 

ส่วนชายอายุ 46 ปี ที่จับได้พร้อมยาบ้าของกลาง จำนวน 145 เม็ด จากพื้นที่หมู่ 4 ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่ ถูกควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวลึก ดำเนินคดีในข้อหาเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark