ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเฒ่าอายุ 60 ปี ควงปืนดักยิงอดีตคนรัก

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อเฒ่าอายุ 60 ปี แค้นอดีตคนรักที่พยายามจะตีตัวออกห่าง จึงควงอาวุธปืนไปดักยิงอดีตภรรยาคาลานจอดรถใต้คอนโดมิเนียมย่านห้วยขวางจนเสียชีวิต พบก่อนหน้านี้มีประวัติใช้ความรุนแรงในครอบครัว กักขังหน่วงเหนี่ยว และวางเพลิงเผาทรัพย์ จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหว

กล้องวงจรปิดภายในลานจอดรถชั้นใต้ดินของคอนโดมิเนียมหรู ย่านถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จับภาพขณะที่ นางครองกมล อายุ 47 ปี และบุตรสาวลงจากรถของครอบครัว จากนั้นก็มีชายผู้ก่อเหตุซึ่งดักซุ่มอยู่ ได้ถือปืนปรี่ตรงเข้ามาหา นางครองกมล ทราบชื่อคือ นายสถาพร อายุ 60 ปี อดีตคนรักของ นางครองกมล จากนั้นได้ยิงใส่ นางครองกมล ทันที แต่อาวุธขัดลำกล้อง นางครองกมล กับบุตรสาวจึงตกใจวิ่งหนีไปคนละทาง แต่ผู้ก่อเหตุก็ตามไปยิง นางครองกมล จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจ สน.ห้วยขวาง และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบซองพกปืนสีดำ และลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด ซึ่งยังไม่ได้ใช้งานตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามครอบครัวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตได้คบหากันฉันสามีภรรยาอยู่ที่จังหวัดพัทลุงมานาน 2 ปี โดยไม่ได้มีลูกด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงมีลูกติด 2 คน ต่อมาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บุตรสาวผู้เสียชีวิตได้ไปเยี่ยมแม่ที่จังหวัดพัทลุง เพราะทราบว่าสามีใหม่ของแม่ชอบใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว กักขังหน่วงเหนี่ยว และครอบครองอาวุธปืน บุตรสาวจึงรับแม่กลับมาพักที่คอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ แต่ไม่นานผู้ก่อเหตุก็ตามขึ้นมาที่กรุงเทพ เพื่อบังคับให้ผู้เสียชีวิตกลับไปอยู่ที่จังหวัดพัทลุงด้วยกัน แต่ถูกครอบครัวผู้เสียชีวิตซ้อนแผนแจ้งตำรวจเข้าจับกุมในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และพกพาอาวุธปืน แต่ผู้ก่อเหตุกลับได้ประกันตัวในชั้นสอบสวน แล้วไปก่อเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต จนถูกออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คดี ก่อนที่จะมาก่อเหตุในครั้งนี้

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark