ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายคลุ้มคลั่งถือขวานบุกศาลเจ้า หยิบเหล็กแหลมแทงทะลุแก้ม จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 36 ปี เสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่งอาละวาด แล้ววิ่งเข้าเข้าศาลเจ้า หยิบเหล็กแทงแก้มทะลุทั้ง 2 ข้าง ซ้ำยืนคุยกับชาวบ้านเหมือนไม่เจ็บปวด

นี่เป็นวินาทีชายอายุ 36 ปี คลุ้มคลั่งวิ่งถือขวานเข้าไปในศาลเจ้าก๋งสี่เซียน ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ เขียนตัวเลขลงในกระดาษใบ้หวย แล้วหันไปคว้าเหล็กแหลม สำหรับแทงปากของม้าทรงในศาลเจ้า แทงเข้าที่พวงแก้มด้านซ้ายทะลุด้านขวา จนคนที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนห้ามปรามว่า "ไม่ต้องทิ่ม ๆ เอาออกมาก่อน อย่าทิ่ม ๆ "  แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ฟัง แถมพอแทงเหล็กแหลมทะลุแก้มทั้ง 2 ข้างเสร็จ ก็ยืนคุยโต้ตอบกับชาวบ้านเหมือนไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรทั้งสิ้น ขณะที่ชาวบ้านต่างหยิบท่อนไม้มาถือไว้ เพื่อป้องกันตัว และพูดจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานหลายชั่วโมง ซึ่งชายที่ก่อเหตุ ยอมรับว่า ตัวเองเพิ่งเสพยาบ้าไป 3 เม็ด แถมอ้างว่าที่ทำลงไปทั้งหมดก็เพื่อบูชาพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และเป็นร่างทรงของเทพเจ้า จึงต้องนำเหล็กแหลมมาแทงทะลุแก้ม จากนั้นเจ้าหน้าที่ ก็อาศัยจังหวะที่ผู้ก่อเหตุนอนลงกับพื้นเข้าไปล็อกตัว นำส่งโรงพยาบาล

ชายอายุ 32 ปี คนดูแลศาลเจ้าที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุขับรถกระบะมาจอดบริเวณหน้าศาลเจ้า แล้วถือขวานเข้ามาด้านใน ก่อนจะถอดกางเกง นำอวัยวะเพศไปถูขอบโต๊ะที่ใช้สำหรับวางเครื่องเซ่นไหว้ จากนั้นนำเหล็กมาแทงเข้าที่แก้ม แล้วหันไปนั่งบนเก้าอี้ของร่างทรงอย่างสบายใจ  

ขณะที่ กำนันตำบลกระบี่น้อย บอกว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเสพยาบ้ามากเกินขนาดจนเกิดอาการหลอน และยอมรับว่าที่ผ่านมา ในพื้นที่รับผิดชอบ มีผู้เสพยาบ้าเกิดขนาดจนจิตหลอนจำนวนมาก จึงอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเร่งกวดขันและปราบปรามยาเสพติดให้หมดไปจากพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark