ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ดาราสาว 'เกรซ กาญจน์เกล้า' เผย เหตุร่วมทีมล่อซื้อของจากหัวขโมย

ประเด็นเด็ด 7 สี - วันนี้ ดาราสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ก็ออกมาเผยนาทีร่วมทีมล่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของตนเอง ซึ่งถูกคนร้ายโจรกรรมไปจากบ้านพักย่านรังสิต โดยเธอให้เหตุผลว่า ต้องการไปดูว่าหัวขโมยเป็นคนที่ตนเองสงสัยไว้แต่แรกหรือไม่  

หลังจากที่ดาราสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ถูกคนร้ายย่องเบาเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านพักย่านรังสิต ปทุมธานี ได้ทรัพย์สินส่วนใหญ่เป็นของแบรนด์เนม อาทิ กระเป๋า สร้อย แหวน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวได้แจ้งเตือนร้านค้าที่รับซื้อของแบรนด์เนมมือสอง ระบุว่า ทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรม ไม่ได้มีขายทั่วไป เป็นของที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลังโพสต์ได้ไม่นาน ก็มีผู้แจ้งเบาะแสของคนร้าย ตำรวจตรวจสอบแล้วก็ได้วางแผนล่อซื้อ โดยตนขอไปร่วมด้วย เพื่อจะดูให้เห็นกับตาว่าคนร้ายเป็นคนที่ตนเองสงสัยหรือไม่ สรุปแล้วก็ไม่ใช่คนที่รู้จัก

สำหรับทรัพย์สินที่ตามยึดคืนมาได้ ดาราสาวบอกว่าเกือบทั้งหมดเป็นของตนเอง แต่ยังมีกระเป๋าอีกบางส่วน ที่ยังไม่ได้คืน ส่วนคนร้ายในคดีนี้ มี 3 คน ซึ่งตำรวจ สภ.คูคต จับกุมตัวได้ทั้งหมด นำตัวไปฝากขังแล้วในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถาน ในเวลากลางคืน และร่วมกันรับของโจร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark