ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพ เตือนภัยโจรชุกชุม ขโมยตะแกรงเหล็ก หน้าศาลหลักเมือง จ.พัทลุง

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยโจรชุกชุมในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ก่อเหตุขโมยตะแกรงเหล็กปิดท่อระบายน้ำ ด้านหน้าศาลหลักเมือง ในช่วงกลางวันแสก ๆ แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ พบคนร้ายมาก่อเหตุเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุ ยกตะแกรงเหล็กปิดท่อระบายน้ำ บริเวณด้านหน้าศาลหลักเมือง จังหวัดพัทลุง ขนาดความยาว 1 เมตร น้ำหนักกว่า 5 กิโลกรัม ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปในทันที ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที เหตุเกิดเวลา 07.15 น.ของเมื่อวานนี้ และพบว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่คนร้ายรายนี้เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว โดยตำรวจยังไม่สามารถจับตัวได้

ขณะที่ชายอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลและทำความสะอาดศาลหลักเมือง บอกว่า หลังเกิดเหตุได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ โดยพบร่องรอยตะแกรงเหล็กหายไปหลายอัน จนกระทั่งล่าสุดในช่วงบ่ายโมงของเมื่อวานนี้ ได้เข้ามาทำความสะอาดสถานที่ เพื่อเตรียมงานบุญตักบาตรเทศกาลออกพรรษา ในช่วงเช้าของวันนี้ (11 ต.ค.) พบเห็นตะแกรงเหล็กปิดท่อระบายน้ำหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นคนร้ายเป็นวัยรุ่นเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกับเรียกร้องให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ไม่เช่นนั้นจะย่ามใจหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ทั้ง ๆ ที่ที่เกิดเหตุก็เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวจังหวัดพัทลุง ไม่คิดว่าจะกล้าเข้ามาทำได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark