ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตรียมออกหมายจับสามีโหด ยิงภรรยาใต้คอนโดมิเนียม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เตรียมออกหมายจับสามีโหด ตามมายิงภรรยาถึงคอนโดมิเนียมย่านห้วยขวาง ขณะลูกสาวเชื่อปมเหตุมาจากความโกรธแค้น

กล้องวงจรปิดจับภาพ นายสถาพร อายุ 60 ปี ปรี่เข้ามายิง นางครองกมล อายุ 47 ปี เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว ก่อนวิ่งไล่รถเก๋งขี่ขับมา พร้อมกับแม่ลูกคู่นี้ ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวางได้ โดยนายสถาพร วิ่งไล่รถเก๋งไม่ทัน จึงวิ่งหนีไป โดยเหตุเเกิดเมื่อวีนที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ล่าสุด ลูกสาวบอกว่าปมเหตุน่าจะมาจากเรื่องความโกรธแค้น เรื่องที่นายสถาพร ถูกแจ้งความจับปืนเถื่อน เพราะนายสถาพร คือสามีใหม่ของแม่ ที่คบกันมาราว 2 ปี ที่จังหวัดพัทลุง แต่ช่วงหลังมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายคุณแม่ ทำให้ตัวเองซึ่งเป็นลูกพากลับมาอยู่คอนโดมิเนียมที่กรุงเทพมหานคร แต่เจ้าตัวกลับสะกดรอยตามมา และลักพาตัวคุณแม่ไป จึงแจ้งความฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว จนตำรวจตรวจเจอปืนเถื่อนด้วย จึงยึดไว้ดำเนินคดีเมื่อ 8 กันยายน แต่ก็ได้ประกันตัวออกไป และไปก่อเหตุลักทรัพย์ และเผาบ้านคุณแม่ ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้ไม่เป็นธรรมสำหรับเธอ

ด้านแฟนหนุ่มของลูกสาวผู้เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุเกิดจากการที่ นายสถาพร พยายามที่จะเข้ามา เพื่อมาหาผลประโยชน์กับผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเก่งเรื่องการทำธุรกิจ ง่ายต่อการต่อยอดธุรกิจของผู้ก่อเหตุ ที่ทำอาชีพเกี่ยวกับร้านวัสดุก่อสร้าง

ขณะพลตำรวจตรี อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระบุว่า ตำรวจจัดชุดสืบสวน 3 ชุด ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุในพื้นที่ที่คาดว่าจะหลบหนีไป ทั้งบ้านญาติ และบ้านอดีตภรรยาเก่า ซึ่งตำรวจมีข้อมูลและเตรียมออกหมายจับแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark