ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทนายความปลิดชีพตัวเองในรถ เขตบึงกุ่ม กทม.

เช้านี้ที่หมอชิต - ทนายความปลิดชีพตัวเองในรถ บริเวณลานจอดรถสำนักงานกฎหมายของตัวเอง ภรรยาและเพื่อนผู้เสียชีวิต เชื่อว่าอาจเป็นความเครียดจากภาวะซึมเศร้าลองโควิด และปัญหาเรื่องฟ้องร้องธุรกิจ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในลานจอดรถสำนักงานกฎหมายบัญชี ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 ฒฉ 9432 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ภายในรถพบศพ นายณภัสสร์ โชตยากร อายุ 58 ปี นั่งอยู่ที่เบาะข้างคนขับ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ ที่มือขวาถืออาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38

ตำรวจ สน.โคกคราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ชันสูตร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐาน และลายนิ้วมือแฝงในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะนำศพส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ตามขั้นตอน

จากการสอบปากคำ รปภ.ของสำนักงาน ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเข้ามาที่สำนักงานในช่วงบ่ายถึงเย็น และจอดรถในจุดดังกล่าว ก่อนจะเดินขึ้นลงไปที่สำนักงานหลายครั้ง และหายตัวไป กระทั่งในช่วงหัวค่ำ ได้ออกตรวจตามวงรอบ ก็พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถแล้ว ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงปืน คาดว่าอาจเกิดจากเสียงรถอยู่ใกล้เคียง และเป็นการก่อเหตุภายในรถ

ร้อยเวรยังได้ติดต่อไปยังภรรยาและเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการซึมเศร้าจากภาวะลองโควิด และมีปัญหาถูกฟ้องร้องเกี่ยวกับธุรกิจ จึงอาจเป็นเหตุทำให้เจ้าตัวมีอาการเครียด ก่อนเกิดเหตุได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิต แต่ไม่มีสัญญาณบอกเหตุใด ๆ

เบื้องต้นตำรวจจะเชิญตัวภรรยา เพื่อนของผู้เสียชีวิต และ รปภ.ที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดไปสอบปากคำ แต่ต้องรอผลการตรวจสอบพยานหลักฐาน รอยนิ้วมือแฝง และผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาล เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark