ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รุ่นพี่มอมยาข่มขืนเด็กหญิง อายุ 13 ปี มอบตัว

ข่าวอาชญากรรม 11 ตุลาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - นายไอซ์ รุ่นพี่ที่ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปบังคับเสพยาฯ และข่มขืนกระทำชำเราอยู่ 3 วัน เข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อคืนนี้ อ้างว่ายาเสพติดไม่ใช่ของตนเอง ไม่ขอตอบเรื่องที่บังคับเสพยาฯ และข่มขืนผู้เสียหาย

ความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ "รุ่นพี่" ที่ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปบังคับให้เสพยาอี และยาเค ก่อนจะถูกข่มขืนกระทำชำเรา ในบ้านพักซอยพระยาสุเรนทร์ 30 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ แล้วยังถูกแฟนสาวของรุ่นพี่รายนี้ทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์ต่อเนื่องกันตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

เมื่อคืนที่ผ่านมา นายไอซ์ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ก่อเหตุในคลิปวีดีโอ ได้เข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอก ศักยะ แสงวรรณ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 แล้ว ซึ่งตามข้อมูลรายงานข่าว นายไอซ์ อ้างว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของแฟนสาวที่ทำร้ายผู้เสียหาย ไม่ขอตอบเรื่องที่ข่มขืนกระทำชำเรา และบังคับให้เสพยาเสพติด หลังพูดคุยกันในเบื้องต้น ชุดสืบสวนก็ได้พาตัว นายไอซ์ ไปส่งให้ตำรวจ สน.บางชัน ไปดำเนินการสอบปากคำต่อ

ขณะที่ พันตำรวจเอก วสุ เชื่อพุทธ ผู้กำกับการ สน.บางชัน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อตรวจหาพยานหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝง ดีเอ็นเอและคราบอสุจิ นำไปตรวจหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อใช้ประกอบสำนวนการสอบสวน

โดยที่อีกด้านหนึ่ง พนักงานสอบสวนหญิง พร้อมแพทย์ที่ทำการรักษา ได้เข้าพูดคุยกับเด็กหญิงที่ยังพักรักษาตัวในโรงพยาบาล จากอาการมึนยาเสพติด เพื่อซักถามอาการและรายละเอียดบางอย่างทางคดี นำไปเตรียมข้อมูลสำหรับใช้ในการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพ หากแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้

สำหรับความคืบหน้าทางคดี วันนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัว นายไอซ์ มาสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับจะติดตามตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ปากคำ พิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark