ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.เร่งแกะรอย-เค้นสอบผู้ต้องสงสัย คดีฆ่าเผาอำพรางในโรงเรียน

ข่าวอาชญากรรม 11 ตุลาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุฆาตกรรมโหด ฆ่าเผาอำพรางชายหนุ่มเพิ่งกลับจากประเทศเยอรมัน ทิ้งศพไว้ในโรงเรียน ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด และเค้นสอบผู้ต้องสงสัยเพื่อล่าตัวผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นการชิงทรัพย์หรือความแค้นส่วนตัว

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ รับแจ้งพบศพถูกเผาภายในบริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลแสลงโทน อำเภอประโคนชัย คาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าเผาอำพราง จึงไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบศพ นายธนทัต จันทร์แก อายุ 21 ปี เสียชีวิต ในสภาพหน้าผากถูกของแข็งตี และถูกไฟไหม้ตามร่างกายบางส่วน โดยพบคราบน้ำมัน และหยดน้ำตาเทียน ที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการก่อเหตุ ส่วนกระเป๋าสะพายถูกวางอยู่บนที่ทิ้งขยะใกล้กับจุดที่พบศพ โดยภายในมีเงินจำนวน 280 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน  

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายได้เดินออกจากบ้านผ่านหน้าร้านค้าไปคนเดียว ก่อนจะพ้นรัศมีของกล้องวงจรปิด แต่ไม่รู้ว่าจะเดินไปไหน หรือไปหาใคร  

นักการภารโรง เล่าว่า ขณะเดินเข้ามาภายในโรงเรียนได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงใช้ไฟฉายส่องดู พบเห็นเป็นขาคน จึงรู้สึกตกใจมาก และโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

นางสาวยุพาภรณ์ เกษาโร ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีเพิ่งกลับจากประเทศเยอรมัน พร้อมกับครอบครัว และได้มีการเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดของตนเอง แต่ไม่เห็นสามีอยู่ที่บ้าน คิดว่าน่าจะเดินออกไปซื้อของ เมื่อเวลาผ่านไปนานยังไม่เห็นสามีกลับมา จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านค้า พบภาพสามีเดินไปคนเดียว โดยไม่รู้ว่าจะไปไหนไปหาใคร  

ตำรวจชุดสืบสวน ได้เร่งแกะรอยวงจรปิดใกล้เคียง และเรียกสอบเค้นผู้ต้องสงสัย เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ แต่ในเบื้องต้นยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นการชิงทรัพย์ หรือความแค้นส่วนตัว เนื่องจากจะต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมอีกหลายปาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark