ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าฆาตกรโหด ฆ่าอำพรางเผาหนุ่มบุรีรัมย์ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมโหด เผาอำพรางหนุ่มบุรีรัมย์ในโรงเรียน หลังผู้ตายบินกลับมาอยู่ไทยได้เพียงแค่ 1 วัน ด้านภรรยาร่ำไห้สามีถูกฆาตกรรมในวันฉลองงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ติดตามเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

กล้องวงจรปิดร้านของชำ ในจังหวัดบุรีรัมย์ จับภาพ นายธนทัต อายุ 23 ปี หนุ่มไทย เพิ่งบินกลับมาจากประเทศเยอรมนี ก่อนจะกลายเป็นภาพสุดท้าย หลังถูกฆาตกรรมโหด เผาอำพรางศพในโรงเรียน

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเดินทางกลับมาประเทศไทยได้แค่ 1 วัน ฉลองวันคล้ายวันเกิดของภรรยา ก่อนขอตัวเดินไปซื้อของที่ร้านของชำ แล้วหายตัวไป จนภรรยารู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล ขอดูภาพกล้องวงจรปิด เห็นภาพสามีเดินไปตัวเปล่า ก่อนพบร่างไร้ลมหายใจ

ก่อนศพจะเหลือเพียงเถ้าถ่าน ภารโรงในโรงเรียนได้กลิ่นเผาไหม้ จึงรีบไปตรวจสอบ ถึงกับผงะ เพราะศพกำลังถูกเพลิงไหม้ จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหน้าผากถูกตีด้วยของแข็ง ร่างกายบางส่วนถูกไฟคลอก บริเวณโดยรอบพบคราบน้ำมัน หยดน้ำตาเทียน นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสะพายของผู้ตายถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในกระเป๋ามีเงินจำนวน 280 บาท โทรศัพท์มือถือ จึงเก็บเป็นพยานหลักฐาน รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่พบผู้ตายเดินไปแค่คนเดียว ก่อนพ้นรัศมีกล้อง ส่วนกล้องวงจรปิดในโรงเรียน พบว่าเสียทุกตัว ไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้ เบื้องต้นวาง 3 ประเด็นต้องสงสัย ชิงทรัพย์ ความขัดแย้งส่วนตัว และฆ่าตัวตาย 

ด้านแม่ของผู้ตายร่ำไห้กับการจากไปอย่างกะทันหันของลูกชาย ไม่เชื่อว่าลูกจะทำร้ายตัวเอง

คดีฆาตกรรมโหดเผาอำพรางศพยังคงเป็นปริศนา สาเหตุมาจากอะไร ใครเป็นคนลงมือทำ ต้องฝากตำรวจบุรีรัมย์ เร่งคลี่คลายคดี เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ผู้ตาย และไขข้อสงสัยให้กับครอบครัวผู้สูญเสีย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark