ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายยิงหญิงสาวใต้คอนโดมิเนียม ยิงตัวตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายที่จ่อยิงหญิงสาวเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาวที่ใต้คอนโดมีเนียมย่านห้วยขวาง จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป ใช้ปืนยิงตัวเองฆ่าตัวตายหนีความผิด ขณะตำรวจตามไปปิดล้อมจับกุมที่บ้านในจังหวัดพัทลุง

จากกรณีที่ นายสถาพร อายุ 60 ปี ปรี่เข้ามายิง นางครองกมล อายุ 47 ปี เสียชีวิต ต่อหน้าลูกสาว ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ก่อนที่ นายสถาพร จะวิ่งหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ปมเหตุมาจากเรื่องความโกรธแค้น เรื่องที่ นายสถาพร ถูกแจ้งความจับปืนเถื่อน และมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย คนผู้ตายต้องหนีจากจังหวัดพัทลุงมาที่กรุงเทพฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสถาพร กำลังถูดำเนินคดี แต่ได้รับการประกันตัวออกไป แต่ก็ยังไปก่อกวนผู้ตายหลายครั้ง จนกระทั้งมาก่อเหตุจ่ยิงผู้ตายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้าย จนทราบว่า คนร้ายได้หลบหนีไปที่บ้านญาติ และบ้านอดีตภรรยาเก่า จึงไปขอศาลออกหมายจับไว้ ก่อนจะไล่ติดตามตัว นายสถาพร ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงประมาณ 23.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และตำรวจอีกหลายหน่วย ได้ร่วมกันปิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง เพื่อเข้าจับกุม นายสถาพร ขณะที่ตำรวจชุดจับกุมแสดงตัวจะเข้าจับกุม และประกาศให้นายสถาพรออกมามอบตัว ไม่กี่นาทีถัดมาตำรวจเห็นเงาคนที่บริเวณชั้น 2 พร้อมกับมีเสียงปืน 1 นัด และมีเสียงคนล้มลง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบภาพในบ้าน พบ นายสถาพร หรือผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้น 2 สภาพเป็นการยิงตัวเองตาย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ชันสูตร อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark