ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คู่อริแค้น บุกเข้าทำร้ายเยาวชนอายุ 18 ปี กลางบ้าน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุการณ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องไปขอเสื้อคืน ก็สามารถเป็นสาเหตุให้มีความแค้นเกิดขึ้นได้ เพราะข่าวนี้อริบุกเข้าบ้านเพื่อทำร้ายร่างกายจนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสทั่วลำตัว ล่าสุดตำรวจทราบผู้ก่อเหตุแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 20.45 น. เกิดเหตุคู่อริบุกรุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงกลางบ้าน จนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายมงคล อายุ 18 ปี มีร่องรอยของอาวุธมีดฟันเข้าที่หน้าท้องซี่โครงข้างขวา 1 แผล ขนาดประมาณ 10-15 เซนติเมตร แผลที่ฝ่ามือ ข้อมือทั้งสองข้าง และศรีษะ อีก 3 แผล ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการเป็นที่เรียบร้อย

จากคำให้การของแฟนสาว คาดว่าเกิดจากปมมีการทะเลาะกันเรื่องเสื้อ คือ แฟนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเคยเป็นเพื่อนกับแฟนของผู้ก่อเหตุ แล้วตอนที่ยังเป็นเพื่อนกันแฟนของผู้ก่อเหตุยืมเสื้อของตัวเองไปแต่ไม่ได้รับคืน จึงไปทักทวงขอคืน ก่อนจะมีการทะเลาะกันจนเรื่องลามมาถึงผู้ก่อเหตุและผู้ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และเข้าใจว่าผู้ได้รับบาดเจ็บไปต่อว่าเขาก่อน

พ่อผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนนั้นนั่งกินข้าวอยู่ ส่วนลูกชายเข้าห้องน้ำ แล้วคู่อริก็เดินเข้ามาในบ้าน 4 คน พร้อมถามหาลูกชาย ทางด้านลูกชายพอได้ยินชื่อตัวเองก็เลยถามพ่อว่าใครมาหา อีกฝ่ายก็รู้แล้วว่าเป้าหมายอยู่ห้องน้ำเลยเดินถีบประตูและทำร้ายร่างกายทันที

ทางด้านตำรวจพร้อมชุดสืบสวนได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้บริเวณชั้นล่างตรงโต๊ะนั่งกินข้าวและภายในห้องน้ำมีคราบเลือดตามพื้น และพบคราบเลือดกระจายเต็มไปหมด เป็นระยะทางจากบ้านที่เกิดเหตุไปตามซอยจนถึงถนนยาวประมาณเกือบ 100 เมตร ซึ่งเป็นทางที่ผู้บาดเจ็บไปขอความช่วยเหลือกับแม่เลี้ยงที่อยู่อีกซอย ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุหลังจากลงมือแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทัน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สืบสวนทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark