ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผวา หนุ่มคลั่งอาละวาด วอนญาตินำตัวไปบำบัด จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี มีชายที่มีพฤติการณ์ก่อกวน อาละวาด และทำลายทรัพย์สินของชาวบ้าน ตอนนี้ชายคนนี้ถูกตำรวจจับ ถูกจำคุกและอีก 1 เดือนจะกลับมาอีก ชาวบ้านต้องออกมาวิงวอนให้ญาติ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำตัวชายคนนี้ไปบำบัด ไม่ว่าจะเกิดจากอาการทางจิต หรือจากการติดยาเสพติด เพราะกลัวว่าหากออกจากคุกมาแล้ว จะมาก่อเหตุแบบเดิม ๆ ซ้ำอีก

นี่เป็นเพียงหนึ่งในเหตุการณ์ที่ชายคนนี้อาละวาดทำลายทรัพย์สินของชาวบ้าน ยังมีคลิปอีกหนึ่งเหตุการณ์ ชายคนนี้เดินไปที่หน้าบ้านของคนอื่น ล้วงมือเข้าไปพยายามจะเปิดกลอนประตู เมื่อเปิดไม่ได้ก็ยืนพูดจาก่อกวน ก่อนจะเดินหายไปสักพักก็เดินกลับมาพูดอยู่คนเดียว ตะโกนเอะอะโวยวาย วิ่งทุบรถของชาวบ้านที่จอดเอาไว้ เป็นที่เอือมระอาของคนในหมู่บ้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้โทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาจับกุมตัวชายคนดังกล่าวไป  

ชาวบ้านยังบอกอีกว่า เมื่อ 5-6 ปีก่อน ชายคนนี้เคยคลุ้มคลั่งจับลูกจับภรรยาเป็นตัวประกัน ก่อเหตุหาเรื่องทะเลาะและทำร้ายเพื่อนบ้าน ถึงขนาดต้องประกาศขายบ้านแล้วย้ายหนีไป รวมถึงหาเรื่องก่อกวนชาวบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ กันจนหวาดกลัวกันไปหมดทุกหลังแล้ว และเมื่อทราบว่าอีก 1 เดือน ชายคนนี้จะพ้นโทษออกมา ชาวบ้านก็เลยนำคลิปที่ชายคนนี้ก่อเหตุมาโพสต์ในสื่อโซเชียล หวังว่าหากมีหน่วยงานที่รับผิดชอบ หรือญาติของชายคนดังกล่าวมาเห็นเข้า จะได้มานำตัวไปตรวจและบำบัดรักษา เพราะไม่แน่ใจว่าที่ชายดังกล่าวแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ เกิดจากอาการป่วยทางจิต หรือเกิดคลุ้มคลั่งจากการติดยาเสพติด หากปล่อยเอาไว้แบบนี้ต่อไป ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark