ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก รถแท็กซี่ระเบิดกลางถนน ไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - นาทีชีวิต! เมื่อคนขับรถแท็กซี่ขับรถไปรับผู้โดยสารตามปกติ แต่ระหว่างทางเกิดมีเสียงระเบิดดังขึ้น ทั้งคนขับและผู้โดยสารต้องหยุดรถรีบหนีตายออกมาดู ก่อนเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าของบอกเพิ่งซื้อรถมาขับได้เพียง 20 วันเท่านั้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นริมถนนกาญจนาภิเษก ก่อนถึงปากทางวัดลาดปลาดุก ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี มีรถแท็กซี่ถูกเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลบางบัวทองต้องรีบเข้าไประงับเหตุ เคราะห์ดีทั้งคนขับและผู้โดยสารปลอดภัย

ชายอายุ 60 ปี คนขับรถแท็กซี่ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถไปรับผู้โดยสารหญิง 1 คน ที่สถานีรถไฟฟ้าบางไผ่ เพื่อจะไปส่งที่หมู่บ้านสุชาบางบัวทอง แต่ขณะที่ขับรถมาจนถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น และมีกลุ่มควัน ด้วยความตกใจจึงรีบจอดรถรีบให้ผู้โดยสารลงจากรถทันที แต่จากนั้นไม่นานเพลิงก็โหมลุกไหม้รถทั้งคัน

คนขับรถแท็กซี่ ยังบอกอีกว่า รถคันนี้ตนเองซื้อมาจากเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง เพื่อจะมาขับเป็นรถแท็กซี่ เพิ่งซื้อมาได้เพียง 20 กว่าวันเท่านั้น ตนเองก็ตั้งใจเลือกรถคันนี้เพราะเลขทะเบียนตรงกับปี พ.ศ.เกิด ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ดีที่ออกมาจากรถกันได้ทัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark