ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แกะรอยวงจรปิด รวบสาวตีเนียนซื้อทอง 1 บาท เชิดหนี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด แกะรอยภาพวงจรปิด ตามรวบสาวอายุ 19 ปี ทำตีเนียนเป็นลูกค้า เลือกซื้อสร้อยข้อมือทอง น้ำหนัก 1 บาท แล้วเชิดหนี

จากกรณีหญิงสาวอายุ 19 ปี ทำทีเป็นลูกค้า เข้ามาเลือกซื้อทองเป็นสร้อยข้อมือน้ำหนัก 1 บาท ภายในร้านทองชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าพื้นทีตัวเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมกับลองสวมใส่ และทำทีขอดูเส้นใหม่ไปเรื่อย ๆ โดยบอกว่า ยังไม่ถูกใจ จนกระทั่งพนักงานร้านเผลอ ได้แอบนำสร้อยข้อมือทองใส่กระเป๋าสะพายอย่างหน้าตาเฉย พร้อมกับทำตีเนียนเลือกต่อและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะเดินออกจากร้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเกิดในช่วงเวลา 20.00 น.เศษของเมื่อวานนี้ มีหลักฐานกล้องวงจรปิด จับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน 

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ตามจับตัวหญิงสาวอายุ 19 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว เป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยจับกุมได้ขณะกำลังนำสร้อยข้อมือน้ำหนัก 1 บาท ซึ่งเป็นของกลางที่ขโมยมาได้ไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันที่ขี่มาก่อเหตุและใช้หลบหนี รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ จากการสอบสวนเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เพราะต้องการนำเงินมาใช้จ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark