ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจจับพ่อ-ลูก ค้ายาบ้าให้คนขับเรือหางยาวนำเที่ยว จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อลูกคู่หนึ่งลักลอบค้ายาบ้าให้กับคนขับเรือหางยาวนำเที่ยว พอถูกจับได้กลับอ้างว่า ไม่รู้ยาเสพติดมาอยู่ในกระเป๋าได้อย่างไร

ชุดปฎิบัติการพิเศษ (ตำรวจน้ำ) จังหวัดกระบี่ ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบขายยาเสพติดในเรือหางยาวนำเที่ยว บริเวณท่าเรือหลังที่ทำการอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ที่เกิดพบชายอายุ 43 ปี และชายอายุ 18 ปี เป็นพ่อลูกกัน มีท่าทีลุกลี้ลุกลน ค้นร่างกายพบยาบ้า 2 เม็ด ใกล้กันเจอชายอายุ 28 ปี มียาบ้าในกระเป๋ากางเกง 63 เม็ด และซุกซ่อนในกระเป๋ากันน้ำ 862 เม็ด จึงจับกุมทั้งหมดส่งตำรวจ สภ.อ่าวนาง

เจ้าหน้าที่ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มี 2 พ่อลูกค้ายาบ้าให้กับคนขับเรือนำเที่ยว จึงวางแผนจับกุม ตอนแรกบุกเข้าไปในเรือพบพ่อลูก และคนขับเรือ กำลังนั่งคุยกัน เมื่อหันมาเห็นตำรวจ ตั้งท่าคล้ายจะวิ่งหนี แต่ตำรวจเข้าไปจับกุมตัวได้ทัน จากการสอบสวนทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่รู้ว่ายาบ้ามาอยู่ในกระเป๋าได้อย่างไร และไม่เคยค้ายาให้กับบุคคลอื่น

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark