ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มนุษย์แม่ เปิดภารกิจตามหาผ้าห่มสุดรัก คืนสู่อ้อมกอดลูกสาว จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - ของบางอย่างถึงราคาไม่แพง แต่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าทางจิตใจ ที่จังหวัดเชียงใหม่ แม่คนหนึ่งประกาศตามหาผ้าห่มสุดรักของลูกสาว ที่ผูกพันกันมานาน 22 ปี หลังผ้าห่มผืนดังกล่าวสูญหายไป

ป้ายประกาศตามหาผ้าห่ม ถูกติดไปไว้ที่หน้าอาคารพาณิชย์ ริมถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในประกาศ ระบุ "ตามหาผ้าห่มสีแดง มีลายดอกไม้ และอีกด้านลายตุ๊กตาหมี-เต่า พบเจอติดต่อกลับคุณแหม่ม ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08 7786 7037" คุณแหม่ม เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่วงเกือบ 10.00 น. เธอจอดรถยนต์ บริเวณริมถนนหน้าบริษัท เห็นแดดออกจัด จึงหยิบผ้าห่มสุดรักของลูกสาวมาผึ่งลม โดยแขวนผ้าห่มไว้กับสปอยเลอร์ท้ายรถยนต์ กระทั่งช่วงพักเที่ยง จะลงมาเก็บ แต่ไม่พบผ้าห่มของลูกสาวแล้ว ทีแรกคิดว่าลมพัดปลิวร่วง แต่พยายามพลิกแผ่นดินหาแล้ว ก็ไม่พบ ในถังขยะก็ไม่มี รู้สึกเสียใจมาก เพราะผ้าห่มผืนนี้ มีคุณค่าทางจิตใจกับลูกสาว เพราะเป็นของขวัญ ที่ญาติมอบให้ตั้งแต่แรกคลอด แม้ตอนนี้ลูกสาวโตอายุ 22 ปีแล้ว แต่ลูกก็ยังคงต้องจับ ต้องดม นอนกอดผ้าห่มสุดโปรดทุกวัน

คุณแหม่ม บอกอีกว่า ถึงลูกสาวจะบอกกับแม่ ว่าไม่เป็นไร หายแล้วหายไป แต่เธอก็ไม่สบายใจอยู่ดี อยากได้ผ้าห่มผืนนี้คืนกลับมาให้ลูก บุคคลใดพบเจอ ติดต่อไปตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ขึ้นอยู่หน้าจอ ใกล้ไกลแค่ไหน มนุษย์แม่ พร้อมไปรับผ้าห่มด้วยตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark