ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ประกาศตามหาเจ้าของแผ่นป้ายทะเบียนรถ ขอรับคืนได้ 24 ชั่วโมง จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้หลายพื้นที่ฝนตก น้ำท่วมสูง โดยเฉพาะที่จังหวัดนนทบุรี น้ำท่วมหนักจนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่ลุยน้ำ ทำให้แผ่นป้ายทะเบียนรถหลุดจำนวนมาก สำหรับใครที่ดูข่าวนี้แล้วเห็นว่าเป็นป้ายทะเบียนรถของตัวเอง สามารถไปติดต่อขอรับคืนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ได้รับแจ้งจาก นายจีระอนันต์ พีระธรณิศร์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้านหมูหันหนังกรอบสูตรอีสาน เดลิเวอรี ที่อยู่ทางกลับรถใต้สะพาน หน้าหมู่บ้านบางคูเวียง ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลบางคูเวียง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ว่าเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงได้นำแผ่นป้ายทะเบียนของรถยนต์ และรถจักรยานยนต์มากกว่า 30 แผ่น มาฝากไว้ที่ร้าน เพื่อให้เจ้าของแผ่นป้ายทะเบียนมาติดต่อขอรับคืน

นายจีระอนันต์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวมีฝนตก น้ำท่วมล้นทะลักท่วมใต้สะพานหนักมาก จนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่มากลับรถใต้สะพานต้องขับรถลุยน้ำ ทำให้แผ่นป้ายทะเบียนหลุด เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงจึงนำแผ่นป้ายทะเบียนที่หลุด มาฝากไว้ เผื่อว่าเจ้าของจะมาติดต่อขอรับคืน เนื่องจากร้านของตนเองมีคนนอนเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านนายพิเชษฐ กันจันทร์ อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงบางใหญ่ ระบุว่า ช่วงที่ผ่านมาพบแผ่นป้ายทะเบียนรถจำนวนมากในหลายพื้นที่ เฉลี่ยวันละ 2-3 แผ่น แต่จะพบมากสุด บริเวณคลองบางม่วง และคลองขื่อขวาง ทั้ง 2 ฝั่ง ฝั่งแรกใกล้กับโรงกรองน้ำ และฝั่งที่ 2 ใกล้กับหมู่บ้านกาญจนาลักษณ์ แถมมีคนมาถามหาแผ่นป้ายทะเบียนที่ร้านหมู่หันบ่อยครั้ง จึงตัดสินใจนำแผ่นป้ายมาฝากไว้

หากใครที่พบว่าแผ่นป้ายทะเบียนหล่นหาย สามารถมาติดต่อขอรับคือที่ร้านหมูหันแห่งนี้ หรือไปติดต่อที่หมวดทางหลวงบางใหญ่ อยู่ตรงจุดกลับรถที่จะมุ่งหน้าไปตลาดสมบัติบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark