ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจอแล้ว เจ้าของรถลัมบอร์กีนี ขับรถลุยน้ำท่วม

เช้านี้ที่หมอชิต - มาดูคลิปซึ่งเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เรียกว่า เป็นดาว Tik Tok กันเลยทีเดียว หลังจากเจ้ากระทิง "ลัมบอร์กีนี" สีเหลืองขับรถลุยน้ำท่วมขังสูงจนหลายคนมีลุ้น ปรากฎว่าคลิปนี้กลายเป็นกระแสไวรัล ถูกตั้งข้อสงสัยกันว่า รถใครกันนะ ทำไมใจกล้านำรถราคาแพงมาลุยน้ำแบบนี้ เรียกว่า สู้ชีวิตสุด ๆ สู้น้ำแล้วน้ำสู้กลับ ไปชม

หลายคนเห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่า คงอยากจะเห็นหน้าเจ้าของรถคันนี้กันแล้วใช่ไหม เหตุเกิดที่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี หรือถนนวงแหวนรอบที่ 2 ผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ชื่อว่า "ครูแดง สอนขับรถยนต์" ได้ถ่ายคลิปรถลัมบอร์กีนีสีเหลือง ลุยน้ำท่วมสูงราวครึ่งล้อ ผลก็คือ กระแสน้ำทำให้สเกิร์ตหลังถึงกับหลุดห้อย แต่ก็ยังสู้ชีวิต ขับรถฝ่ามวลน้ำไปได้อย่างสบายไม่มีปัญหาใด ๆ หลังจากอัปคลิปลงโซเชียล กลายเป็นกระแสไวรัลดังไปทั่วประเทศ ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นรัว ๆ บอกว่าเสียเงินไม่ว่า แต่เสียหน้าไม่ได้ บ้างก็บอกว่า เจ้าของรถซื้อรถราคาเท่านี้ได้ เรื่องค่าซ่อมรถก็คงชิล ๆ แต่ก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่า รถราคาแพงขนาดนี้ ทำไมสเกิร์ตหลังหลุดง่ายจัง มันน่าจะแข็งแรงกว่านี้นะ 

ล่าสุด เจ้าของรถลัมบอร์กีนีสีเหลือง คนนี้คือ นายธเนศร์ อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของร้านคาเฟชื่อดังใน จังหวัดเชียงใหม่ บอกว่า รถของเขาได้รับความเสียหายเพียงแค่สเกิร์ตด้านท้ายเท่านั้น ส่วนตัวรถไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ ตอนนี้ก็ยังรอซ่อมชิ้นส่วนที่หลุดออกไปและเก็บสีเล็กน้อย พร้อมกับเล่าว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะนำรถคันนี้ไปลุยน้ำ ซึ่งจริง ๆ แล้วตนเป็นผู้ประสบภัยมากกว่า เนื่องจากวันเกิดเหตุขับรถไปเลือกซื้อวัสดุก่อสร้าง แต่พอขากลับจู่ ๆ เส้นทางที่ขับไปนั้นมีน้ำท่วมขัง แถมเลนซ้ายสุดระดับน้ำยังลึกมาก จะขับออกเลนกลางก็ไม่ได้ เพราะมีรถกระบะขวางทางอยู่ จะกลับรถหรือจอดรถก็ไม่ได้ทั้งนั้น กลัวว่าน้ำจะเข้ามาในตัวรถ ก็เลยจำใจต้องลุย เดินหน้าไปให้สุด จนพ้นช่วงที่มีน้ำท่วมจึงจอดรถเรียกช่างมาตรวจสอบ

หลังจากที่คลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป ปรากฎว่า ลูกค้าพากันตบเท้ามาที่ร้านอาหารของคุณธเนศร์ เพื่อจะมาถ่ายรูปกับรถลัมบอร์กีนี ส่วนตัวก็มองว่าเป็นเรื่องที่มีสีสันน่ารัก ๆ และไม่ได้ติดใจที่มีคนมาถ่ายคลิปตนไปโพสต์ในโซเชียล ต้องขอขอบคุณด้วยซ้ำที่ทำให้ตนนั้นเป็นที่รู้จัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark