ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบยกแก๊ง บุกฆ่าทนายความเมืองย่าโม พร้อมผู้จ้างวาน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามรวบยกแก๊งคนร้าย บุกฆ่าโหดกระหน่ำแทงทนายความเสียชีวิต ในอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา พร้อมจับผู้จ้างวานและผู้รับงานที่ร่วมขบวนการได้ทั้งหมด 6 คน โดยหนึ่งในนั้นมีเยาวชนอายุ 17 ปี รวมอยู่ด้วย มีสาเหตุเกิดจากผู้จ้างวานไม่พอใจ ภายหลังเสียผลประโยชน์จากการฟ้องร้องคดี เป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และ ตำรวจ สภ.สูงเนิน โชว์ผลงานจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด นายธรรมธร วงศ์คุณาธร อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นทนายความ ถูกแทงเสียชีวิตภายในสำนักงานทนายความของตัวเอง ในพื้นที่อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เหตุเกิดวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา โดยจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ พร้อมด้วยผู้ร่วมขบวนการและผู้ใช้จ้างวาน ได้ยกแก๊งทั้งหมด 6 คน พร้อมของกลางเสื้อผ้าและรองเท้าของผู้ก่อเหตุ และรถกระบะ 1 คัน พบว่า หนึ่งในนั้นมีเยาวชนอายุ 17 ปี รวมอยู่ด้วย ทำหน้าที่เป็นคนดูต้นทาง 

โดยมีสาเหตุจ้างวานฆ่าในครั้งนี้ เนื่องจากผู้เสียชีวิต เคยเป็นทนายความว่าความให้กับนายรังสิมันต์ หรือ บอย ซึ่งเป็นผู้จ้างวานในคดีฟ้องร้องกับคู่กรณีหลายคดี แต่ต่อมาระยะหลังได้เปลี่ยนไปว่าความให้กับฝ่ายตรงข้ามของนายบอย จนชนะคดี ทำให้นายบอยเสียผลประโยชน์มากกว่า 3 ล้านบาท จึงไม่พอใจว่าจ้างนายเบิร์ด ซึ่งเป็นคนรับงาน และพวก บุกเข้าไปก่อเหตุแทง นายธรรมธร ซึ่งเป็นทนายความเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark