ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดภาพตำรวจชาร์จตัวชายหลอนยาบ้าบุกศาลเจ้า จ.กระบี่

ประเด็นเด็ด 7 สี - เปิดภาพ ตำรวจเข้าชาร์จตัว สยบชายหลอนยาบ้าคลุ้มคลั่ง แอบบุกเข้ามาในศาลเจ้า จังหวัดกระบี่ ภายหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ที่พบเห็น ต่างก็หวั่นเกรงว่า จะเข้าไปเอาอาวุธในศาลเจ้า ออกมาทำร้ายชาวบ้าน

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายวันนี้ ภายในศาลเจ้าจ้อซู้ก๋ง อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ โดยตำรวจ สภ.คลองท่อม ได้ใช้ไม้ง่ามบุกชาร์จตัวชายรายนี้ ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งคล้ายกับคนเมายาบ้า ขณะที่พยายามจะเปิดประตูเข้าไปด้านในศาลเจ้า พร้อมกับแสดงท่าทางเหมือนกับคนทรงเจ้า สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านและผู้ดูแลศาลเจ้าที่มาพบเห็น เกรงว่า จะเข้าไปเอาของมีคมในศาลเจ้า ซึ่งมีทั้งมีด ดาบ ขวาน และหอก พร้อมด้วยอาวุธอื่น ๆ ออกมาทำร้ายผู้คนที่ผ่านไปมา จึงโทรแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

จากการตรวจสอบ พบว่า ชายรายนี้มาจากบ้านทับไทร ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม ในสภาพสวมกางเกงสีขาว เลียนแบบร่างทรง แต่ไม่ได้เป็นร่างทรงใด ๆ โดยเข้ามาที่ศาลเจ้าตั้งแต่ช่วงเช้า และเดินวนเวียนไปมาพร้อมกับพยายามจะเปิดประตูเข้าไปด้านใน แต่เข้าไม่ได้ จึงยืนอยู่ที่หน้าประตูและไม่ยอมไปไหน จนกระทั่งผู้ดูแลศาลเจ้าและท่าไม่ดี จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบพร้อมเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จึงวางแผนใช้ไม้ง่ามบุกชาร์จตัวดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark