ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาซิ่งรถ จยย.ฝ่าจุดตรวจพุ่งชนตำรวจ บาดเจ็บ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - นำเสนอบ่อยครั้งกับปัญหาเมาแล้วขับขี่รถบนถนน สร้างความเดือดร้อน และเป็นภัยต่อผู้อื่น ล่าสุดมีชายอายุ 28 ปี ดื่มสุราเมาแล้วซิ่งรถจักรยานยนต์ฝ่าจุดตรวจ-จุดสกัดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี พุ่งชนตำรวจตัวกระเด็นฟาดพื้น บาดเจ็บ

นี่เป็นภาพจากกล้องที่ติดประจำกายตำรวจนายหนึ่ง ที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในจุดเกิดเหตุ บันทึกภาพวิดีโอขณะชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พอมาถึงบริเวณที่ตำรวจกำลังยืนปฏิบัติหน้าที่กันอยู่ บริเวณจุดตรวจจุดสกัดสิ่งผิดกฎหมาย บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้า จังหวัดชลบุรี บริเวณหน้า สภ.ศรีราชา ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แต่ปรากฏว่าในจังหวะนั้น ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุดรถ แต่กลับเร่งเครื่องขี่ฝ่าด่านไป ก่อนจะขี่พุ่งไปชน สิบตำรวจโท ชิษณุพงศ์ สีแก้ว อายุ 26 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ศรีราชา ตัวลอยกระเด็นตกลงมาฟาดพื้นตามคลิปภาพที่ชมได้เมื่อสักครู่ ทำให้สิบตำรวจโท ชิษณุพงศ์ ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ชายอายุ 28 ปี เนื่องจากตัวของเขาและรถจักรยานยนต์คันที่ขี่มาเสียหลักล้มไถลครูดไปกับพื้นถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย แขน ข้อศอก และปากแตกต้องเย็บ 6 เข็ม และตรวจร่างกายพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดอีกด้วย โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้า พันตำรวจโท สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ สิบตำรวจโท ชิษณุพงศ์ หลังจากถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แพทย์ได้เอ็กซ์เรย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดไม่พบกระดูก หรือ อวัยวะส่วนใดแตกหัก แต่ยังมีอาการปวดบริเวณสะโพกด้านขวา ร้าวลงมาถึงขาข้างขวา ซึ่งจากอาการดังกล่าวทำให้ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์สังเกตอาการบาดเจ็บต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง จนกว่าจะแน่ใจว่าปลอดภัยแล้ว ถึงจะอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้

ส่วนการดำเนินคดีนั้น ขณะนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบกล้องที่ติดประจำกายตำรวจทุกนายที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในคืนเกิดเหตุ เพื่อรวมรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ ที่แน่ ๆ ในเบื้องต้นชายคนนี้ต้องถูกดำเนินคดี ขับขี่รถในขณะเมาสุรา เพราะผลตรวจร่างกายพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนกรณีขี่รถชนตำรวจ ขณะนี้พนักงานสอสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมภายหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark