ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีตำรวจบุกจับชายคลุ้มคลั่ง ช่วยตัวประกันถูกทำร้าย เจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ยังอยู่ที่เหตุการณ์ความรุนแรงในครอบครัว ชายคนหนึ่งคลุ้มคลั่งจับแฟนสาวเป็นตัวประกันแล้วลงมือร้ายจนแฟนสาว บาดเจ็บสาหัส ผู้ที่เห็นเหตุการณ์พยายามช่วยแล้ว แต่ไม่สำเร็จ ต้องแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

นี่เป็นภาพขณะตำรวจ สภ.สัตหีบ นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง อยู่ในซอยรุ่งโรจน์ หมู่ 4 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยพบชายอายุ 33 ปี ปิดประตูขังตัวเองไว้ด้านในบ้าน โดยจับตัวหญิงอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวไว้ในบ้านด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่า ฝ่ายหญิงอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกฝ่ายชายใช้อาวุธมีดแทง แม้ตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมสารพัดวิธี แต่ไม่เป็นผล กระทั่งเวลาผ่านไปพอสมควร กลัวว่าตัวประกันจะได้รับอันตรายมากกว่าที่เผชิญอยู่ จึงตัดสินใจบุกจู่โจมเข้าไปในบ้าน เพื่อช่วยเหลือตัวประกันออกมาในสภาพมีเลือดไหลเต็มตัว  

เบื้องต้น จากการตรวจสอบตามร่างกาย หญิงอายุ 35 ปี พบถูกแทงด้วยอาาวุธมีด เข้าที่ลำคอ และตามลำตัว เป็นแผลฉกรรจ์จำนวนหลายแผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุการณ์เกิดช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (13 ต.ค.)

สอบถาม ชายอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนพี่สาว โดยก่อนเกิดเรื่องผู้ก่อเหตุเดินทางมาหาผู้บาดเจ็บที่บ้าน โดยคาดว่าน่าจะพักผ่อนน้อย ประกอบมีความเครียดสะสม เนื่องจากหวาดระแวงว่าผู้บาดเจ็บจะปันใจให้ชายอื่น ซึ่งนี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ชายอายุ 33 ปี ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ 

เนื่องจากบริเวณหน้าบ้านมีกลุ่มญาติ-พี่น้องฝ่ายหญิงที่ได้รับบาดเจ็บที่มายืนดูเหตุการณ์อยู่ ทางตำรวจเกรงว่าถ้าปล่อยให้เผชิญหน้ากันอาจเกิดอารมณ์โกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุได้ หลังจากที่ตำรวจควบคุมตัวชายอายุ 33 ปี ได้แล้ว รีบพาตัวไปสงบสติที่ สภ.สัตหีบ โดยทันทีพร้อมทั้งส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark