ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบชายคลุ้มคลั่ง อ้างเป็นร่างทรงบุกศาลเจ้า จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - โทษของยาเสพติดร้ายแรงเสมอ เรื่องราวนี้ชายอายุ 30 ปี เสพยาบ้าจนเกิดอาการหลอน อ้างว่าตัวเองเป็นพญาวานร ไม่พอยังคลุ้มคลั่งพยายามบุกเข้าไปในศาลเจ้า จังหวัดกระบี่

นี่เป็นภาพวินาทีตำรวจ สภ.คลองท่อม จังหวัดกระบี่ ใช้เหล็กง่าม ล็อกตัวชายอายุ 30 ปี ในสภาพไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงตัวเดียว และเกิดอาการคลุ้มคลั่ง พยายามจะบุกเข้าไปในศาลเจ้า (ศาลเจ้าจ้อซู้ก๋ง) บริเวณถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ขณะนั้นผู้ก่อเหตุพยายามยกมือปัดป้อง และส่งเสียงคล้ายลิงตลอดเวลา ตำรวจจึงสั่งให้นั่งลงกับพื้น แต่เขาพยายามขัดขืน และใช้เท้าถีบ ก่อนตำรวจจะกดตัวผู้ก่อเหตุลงกับพื้นและใส่กุญแจมือทันที

โดยผู้ดูแลศาลเจ้า บอกว่า ชายดังกล่าวเดินวนเวียนอยู่หน้าศาลเจ้าตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนจะพยายามบุกรุกเข้าไปด้านใน แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ เพราะตอนนั้นประตูล็อกอยู่ กลัวว่าถ้าชายดังกล่าวบุกเข้าไปในศาลเจ้าได้ เกรงว่าจะไปหยิบอาวุธ และของมีคมที่ร่างทรงใช้ประกอบพิธีออกมาก่อเหตุไล่ฟันชาวบ้าน ส่วนตัวมองว่าชายดังกล่าวไม่ใช่คนทรงเจ้าอย่างแน่นอน เพราะจากประสบการณ์ที่ทำงานอยู่ที่นี่พอจะดูออกว่าเป็นเรื่องจริง หรือ เรื่องโกหก เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวชายอายุ 30 ปี ไปส่งที่โรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาอาการติดยาเสพติดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark