ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มนุษย์แม่ยิ้มได้ เจอผ้าห่มสุดรักของลูกสาว จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดเชียงใหม่ กรณีแม่คนหนึ่งประกาศตามหาผ้าห่มสุดรักของลูกสาว ที่ผูกพันกันมานาน 22 ปี พลเมืองดีเห็นข่าว พร้อมนำผ้าห่มมามอบคืนให้

จากที่เรานำเสนอไป คุณแหม่ม ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ติดป้ายประกาศตามหาผ้าห่มสีแดง ด้านหนึ่งมีลายดอกไม้ อีกด้านเป็นลายการ์ตูน ของลูกสาวอายุ 22 ปี ที่สูญหายไป ระหว่างผู้เป็นแม่ นำผ้าห่มมาตากผึ่งแดดไว้กับสปอยเลอร์ท้ายรถยนต์ บริเวณริมถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อช่วงสายวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา 

คนเป็นแม่ พยายามค้นหาผ้าห่มของลูกสาว รอบบริเวณแล้วแต่ก็ไม่พบ ร้อนใจมากอยากได้ผ้าห่มสุดรักคืนให้กับลูกสาว เพราะลูกต้องดม ต้องจับ ต้องกอดนอนทุกคืน

บ่ายวานนี้ (13 ต.ค.) พลเมืองดี ชื่อ คุณเกษมกิจ วิเชียรเกื้อ ได้ติดต่อ คุณแหม่ม บอกว่าเป็นผู้พบผ้าห่มผืนดังกล่าว โดยเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2565 เขาแวะมากินก๋วยเตี๋ยวใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ เห็นผ้าห่มผืนสีแดงนี้ หล่นอยู่บนถนน พยายามถามหาผู้เป็นเจ้าของแล้ว แต่ไม่มีใครทราบ สันนิษฐาน อาจมีคนทำตกจากตะกร้า ระหว่างนำไปส่งซัก หรือ ปลิวร่วงจากระเบียงห้องพัก ด้วยไม่รู้จะทำอย่างไรจึงเก็บผ้าห่มผืนนี้ไว้ก่อน จากนั้นก็เดินทางไปทำธุระที่จังหวัดพะเยา กระทั่งเห็นข่าวประกาศตามหา จึงติดต่อมอบคืนให้ ในสภาพสะอาดเอี่ยมอ่อง

คุณแหม่ม และลูกสาว ขอบคุณพลเมืองดี พร้อมทุก ๆ คนที่ช่วยแจ้งเบาะแสผ้าห่มผืนนี้ รวมถึงส่งกำลังใจมาให้ จากนี้ไปจะเก็บรักษาผ้าห่มสุดรักสุดห่วงให้ดีที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark