ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับหนุ่มคลั่ง ซ้อมสาวปางตาย

ข่าวอาชญากรรม 14 ตุลาคม 2565 -

สนามข่าว 7 สี - หลังจากเรานำเสนอข่าวไปว่ามี หญิงอายุ 31 ปี ถูกกักขังซ้อมทรมานนานร่วมเดือนที่จังหวัดพัทลุง หลังถูกชายอายุ 27 ปี ล่อลวงมาหาผ่านทางสื่อโซเชียล ก่อนที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามจะบุกเข้าช่วยเหลือไว้ได้ หลังการสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่าทำไปเพราะหึงหวง และควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่

นี่เป็นภาพขณะที่ชุดสืบสวนกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม บุกเข้าจับกุม นายธนเดช หรือรุจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา คดีทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ได้ที่ห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานในแมนชั่นดังกล่าว และระหว่างจับกุมตัวยังพบหญิงอายุ 31 ปี ถูกกักขังอยู่ด้วยภายในห้องเช่า ล่าสุด (13 ต.ค.) แพทย์ระบุว่าสภาพร่างกายของเธอนั้นตรวจพบกระดูกสันหลังหัก ดั้งจมูกหัก ซี่โครงหักทั้งหมด 9 ซี่

ขณะที่พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แถลงว่าคดีนี้สืบเนื่องจากที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน รับแจ้งพบศพหญิงอายุ 26 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องเช่าย่านบางกอกน้อย เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สภาพศพมีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายจนกะโหลกศีรษะแตก เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองจนเสียชีวิต จากการสืบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต หรือก็คือ นายธนเดช ที่รู้จักกันผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนจะล่อลวงให้มาอยู่ด้วยกัน และทำร้ายร่างกาย

ส่วนการสอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ ทำไปเพราะหึงหวง ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ และเสพยาบ้าวันละ 10 เม็ด มานานหลายปี

ขณะที่ผู้ต้องหาก็บอกกับนักข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า "ความจริงเดี๋ยวจะรู้เอง และขอโทษถ้าทำอะไรผิดไป" โดยไม่ได้มีท่าทีสลดกับสิ่งที่ทำ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2557-2558 ในคดีครอบครองและเสพยาเสพติด และในปี 2559 ถูกดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยใช้อาวุธปืน ก่อนจะพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark