ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลุ้น นาทีช่วยลุงเมาสุรา ออกจากรถกระบะที่กำลังจมน้ำ จ.อุบลราชธานี

รายการข่าว,ข่าวในประเทศ,ข่าวภูมิภาค 14 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ เคราะห์ดีที่ชาวบ้านช่วยได้ทัน ไม่อย่างนั้นก็อาจเสียชีวิตได้ นาทีชาวบ้านช่วยกันทุบกระจกรถกระบะที่กำลังจมน้ำ เพื่อช่วยชีวิตชายคนขับ ที่เมาไม่ได้สติ ติดอยู่ในรถไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองให้ออกมาได้

นี่เป็นคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที ที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า น้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี ในคลิปจะเห็นว่า มีรถกระบะคันหนึ่งกำลังจะจมน้ำ ภายในรถก็มีคนขับรถติดอยู่ด้วย โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปช่วยเหลือด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากบริเวณดังกล่าว มีน้ำท่วมค่อนข้างสูง ซึ่งในคลิปจะเห็นอีกว่า ชาวบ้านได้มีการใช้ไม้ หรือเหล็ก ทุบที่กระจกข้างคนขับ ใช้เวลาไม่นาน กระจกก็แตก หลังจากนั้น ก็ได้ช่วยกันดึงชายคนขับรถออกมาได้อย่างปลอดภัย

โดยชาวบ้านพยายามสอบถามว่า ขับรถยังไงถึงจมน้ำ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ เพราะชายคนดังกล่าวมีท่าทางสะลึมสะลือ คล้ายกับเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา เดินไม่ไหว ชาวบ้านจึงช่วยกันอุ้มตัวออกจากบริเวณที่มีน้ำท่วม เพื่อไปพักให้ได้สติ ส่วนรถกระบะคันที่ประสบเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกผูกติดกับตัวรถ และใช้รถไถดึงออกมา

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @dycrxr6b1ktj

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark