ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี เตรียมฟ้อง แอ๊ด คาราบาว

ข่าวภาคค่ำ - ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เร่งรวบรวมหลักฐาน เตรียมเอาผิด แอ๊ด คาราบาว พูดพาดพิงตำแหน่งให้เสื่อมเสีย ขณะที่ชาวเมืองสุพรรณฯ เรียกร้องให้กลับมาขอโทษ

ความคืบหน้ากรณี แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล นักร้องเพื่อชีวิต ต่อว่าผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง หลังโดนสั่งไม่ให้เล่นคอนเสิร์ตในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ปี 65 ล่าสุด นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ออกมาชี้แจงแล้ว โดยย้ำว่าไม่ได้สั่งห้าม แต่หากจะจัดก็ต้องมายื่นขอ เพื่อให้คณะกรรมการจังหวัดพิจารณา เพราะเป็นนโยบายควบคุมโรคโควิด-19 ที่ยังมีความรุนแรงระดับสีส้มและแดง อีกทั้งพื้นที่ที่จะจัดก็เป็นโซนเอกชน ล้อมวิกเก็บค่าผ่านประตู ไม่เกี่ยวกับทางจังหวัด

ส่วนกรณีที่ถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมดำเนินคดีกับ แอ๊ด คาราบาว โดยย้ำว่า หากเป็นการต่อว่าเฉพาะชื่อตัว ก็ไม่คิดติดใจ แต่สิ่งที่เอ่ยออกมากลับเกี่ยวข้องกับตำแหน่ง จึงต้องดำเนินคดี

ขณะที่ชาวเมืองสุพรรณบุรี อยากให้ แอ๊ด คาราบาว กลับมาขอโทษกัน หากเป็นการเข้าใจผิด ไม่อยากให้ทะเลาะกัน เพราะยังไงก็คนสุพรรณฯ

ทีมข่าวช่อง 7HD ยังได้พยายามติดต่อไปยัง แอ๊ด คาราบาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งก็ได้รับคำตอบเดียวกัน ว่ายังไม่สามารถติดต่อ แอ๊ด คาราบาว ได้ แม้ว่าเหตุที่เกิดขึ้นจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว ทั้งนี้เชื่อมั่นว่า หากพร้อมจะออกมาให้ข้อมูลเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark