ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกเขยปืนโหด ซื้อปืนออนไลน์บุกยิงครอบครัวภรรยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการณ์ที่มีชายอายุ 28 ปี เป็นลูกเขย นำปืนบุกไปยิงคนในบ้านครอบครัวภรรยาเสียชีวิต 2 คน ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว อ้างสาเหตุทำไปเพราะโกรธแค้นที่ถูกกีดกันและหยามศักดิ์ศรี

เมื่อช่วงเช้า ตำรวจ สน.เพชรเกษม พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในซอยเพชรเกษม 63 แยก 7 แขวงหลักสอง เขตบางแค หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน จากการตรวจสอบพบ นายธานินทร์ อายุ 46 ปี และ นายพงศธร อายุ 22 ปี พ่อและลูกถูกยิงเข้าที่ขมับ มีปลอกกระสุนตกในที่เกิดเหตุ รวม 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสาว ประภัสสร ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนที อายุ 28 ปี ลูกเขย เชื่อว่าสาเหตุเป็นเรื่องที่ครอบครัวเคยกีดกันไม่ให้คบหากับลูกสาว เพราะลูกเขยมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด กระทั่งลูกสาวได้ตั้งครรภ์กับลูกเขย จึงมาทำพิธีขอขมาแล้วแยกไปอยู่ด้วยกัน ตอนนั้นลูกเขยได้สั่งห้ามไม่ให้ภรรยาติดต่อครอบครัวอีก จนมาจับได้ว่าภรรยายังแอบติดต่อกับครอบครัวอยู่ จึงโทรศัพท์มาข่มขู่คนในครอบครัวมาโดยตลอด ตนเคยนำหลักฐานเสียงข่มขู่ไปแจ้งความ แต่ตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันแทน 

ต่อมาหลังตำรวจประชุมแบ่งงานลงพื้นที่สืบสวนหาตัวคนร้าย มีดาบตำรวจชุดสืบสวนนายหนึ่ง เดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม สน.เพชรเกษม แล้วพบชายท่าทางมีพิรุธนั่งอยู่ศาลาริมน้ำ จึงเข้าไปตรวจสอบ ก่อนจับกุมตัวทันที เพราะพบว่าคือ นายนที คนร้ายที่ก่อเหตุในคดีนี้เอง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน พร้อมกับเตรียมขยายผลหาที่มาที่ไปของอาวุธปืนในคดีนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark