ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ช่วยเด็กชายอายุ 5 ขวบ ติดอยู่ในเครื่องซักผ้า จ.สงขลา

ข่าวภูมิภาค 16 ตุลาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวนี้นำมาเตือน ยิ่งครอบครัวไหนมีเด็ก ลูกยังอยู่ในวัยกำลังซน อย่าให้คลาดสายตา เพราะที่จังหวัดสงขลา กู้ภัยรุดช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่ง ที่ลงไปติดอยู่ในเครื่องซักผ้านานกว่า 2 ชั่วโมง หลังวิ่งเล่นกับพี่สาวในบ้าน 

เป็นนาทีที่ เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพไม้ขมเทศบาลเมืองสะเดา กำลังช่วยเหลือเด็กชายอายุ 5 ขวบ ที่ลงไปติดอยู่ในเครื่องซักผ้า ที่บ้านพักของคนงานก่อสร้าง ตำบลสำนักแต้ว อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา นาทีที่กำลังช่วยเหลือ เด็กชายก็ส่งเสียงร้องออกมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็สามารถช่วยเหลือออกมาได้ และไม่ได้รับบาดเจ็บ

คนเป็นแม่ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายวิ่งเล่นอยู่กับพี่สาว ภายในบ้านตามประสาเด็ก ๆ ก่อนจะวิ่งไปทางหลังบ้าน แล้วก็หายเงียบไป สักพักก็ได้เสียงลูกร้องเรียกตนเองเสียงดัง จึงรีบเดินไปดู ก็พบว่า ลูกติดอยู่ในเครื่องซักผ้า ตอนแรกพยามยามดึงออกมา แต่ดึงขาขึ้นมาได้แค่ข้างเดียว อีกข้างยังคงติดอยู่ ตนเองใช้เวลาอยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมง ตั้งแต่ 16.40 - 18.10 น. จนมือน้องเริ่มเย็น จึงตัดสินใจโทรแจ้งหัวหน้าคนงาน และแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark