ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เพื่อนบ้านผวา หนุ่มเมายาใช้หมวกกันน็อกฟาด จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้เมายาเหมือนกัน แต่เมาแล้วอาละวาด เอาหมวกกันน็อกวิ่งไล่ฟาดหัวเพื่อนบ้าน ทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ล่าสุดครอบครัวผู้ก่อเหตุเตรียมย้ายบ้านพาลูกหนีแล้ว

คลิปวงจรปิดนี้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ของผู้เสียหายคนหนึ่ง ระบุข้อความว่า "คุณหนีให้ตลอดนะ กูแจ้งความเรียบร้อยแล้ว หลักฐานทั้งเก่าใหม่มีครบ เก่งกับผู้หญิง เอาหมวกกันน๊อกฟาดโดยไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน" เหตุการณ์เกิดขึ้นในซอยท่าเรือกำนันเชาว์ ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า คนก่อเหตุคือ นายมาร์ค อายุ 22 ปี เป็นญาติห่าง ๆ กัน วันเกิดเหตุมีเด็ก ผู้หญิง และผู้สูงอายุ กำลังคุยกันเรื่องน้ำท่วม ระหว่างนั้น นายมาร์ค ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา มีอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด ก่อนจะจอดรถและถอดหมวกกันน็อก ปรี่เข้ามาฟาดตนเองไม่ยั้ง ได้รับบาดเจ็บที่กกหู ท้ายทอย ซึ่งก่อนหน้านี้ นายมาร์ค เคยทำร้ายสามีตนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว 2 ครั้ง ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน จึงคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากยาเสพติด เพราะเคยรักษาหลายครั้งแต่ยังกลับมาเสพอีก

หลังจากเกิดเหตุผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกาย นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บางกรวย เพราะ นายมาร์ค พยายามทำลายประตูบ้าน รวมถึงข้าวของ ขณะที่พ่อ แม่ของนายมาร์ค ติดต่อมาขอโทษ ซึ่งในฐานะญาติ พร้อมในอภัย แต่ในทางคดีต้องว่ากันไปตามกฎหมาย

ขณะที่พ่อของนายมาร์ค เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ปรับความเข้าใจกับทางญาติทุกคนแล้ว จึงเตรียมย้ายบ้านพาลูกชายย้ายไปอยู่ที่อื่น รวมถึงจะรื้อบ้านมอบให้กับทางวัด แต่ยังไม่การกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน อย่างไรก็ดีในวันพรุ่งนี้ ได้นัดกับทางผู้เสียหาย ไปตกลงกันเรื่องค่าชดเชยต่าง ๆ ที่ สภ.บางกรวย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark