ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรลูบคม ตำรวจเมืองพัทยา โชว์ปืนขู่ฆ่า ชิงทรัพย์เหยื่อ ปลดทอง 3 สลึง

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของโจรแสบ ลูบคมตำรวจเมืองพัทยา โชว์ปืนขู่ชิงทรัพย์เหยื่อ เป็นหญิงอายุ 54 ปีกระชากสร้อย ข้อมือและให้ปลดแหวนทอง น้ำหนักรวม 3 สลึง ที่สวมใส่อยู่แล้วส่งให้ พร้อมด้วยเงินอีก 50 บาท ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยก่อเหตุแบบอุกอาจในช่วงเช้า บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ขณะที่มีผู้คนพลุกพล่าน

หญิงอายุ 54 ปีผู้เสียหายรายนี้ พาทีมข่าวมาชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ ในซอย 8 กรมที่ดิน พื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภายหลังถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกไหมพรม ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยโชว์อาวุธปืนที่เหน็บเอวข่มขู่เอาสร้อยข้อมือทอง น้ำหนัก 2 สลึง ที่ผู้เสียหายสวมใส่อยู่ และแหวนทองน้ำหนัก 1 สลึงที่นิ้วมือ พร้อมกับบอกว่า ถ้าไม่ให้จะชักปืนยิงใส่ในทันที ท่ามกลางความตกใจและหวาดกลัว โดยที่จังหวะนั้น คนร้ายได้กระชากสร้อยข้อมือของเธอจนขาด และนำแหวนทองไปด้วย คิดเป็นความเสียหายกว่า 20,000 บาท พร้อมกับเงินสดที่ถืออยู่ในมืออีก 50 บาท เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ขณะที่เธอกำลังซื้อกับข้าว โดยได้เข็นรถเด็กเล็กพาหลานสาวอายุ 7 เดือนมาด้วย

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพัทยาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับบอกว่า ตอนนั้นรู้สึกกลัวมาก กลัวว่าคนร้ายจะชักปืนมายิงตาย จึงยอมถอดแหวนให้ไป ขณะที่ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างแกะรอยกล้องวงจรปิดไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ก่อเหตุในช่วงุกลางวันแสก ๆ ขณะที่มีผู้คนพลุกพล่าน โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark