ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่ามือปืนขับรถกระบะซิ่งไล่ยิงเยาวชน จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - อุกอาจ คนร้ายขับรถกระบะไล่ล่าเยาวชนชาย 2 คน ก่อนเปิดกระจกลดกระหน่ำยิงจนทำให้ผู้เสียชีวิต 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

เมื่อวานนี้ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 1 คน ที่ถนนสายบางบัวทอง-บางพูน ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ริมทางเท้า ข้างกันพบชาย 1 คน นอนผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่แผ่นหลัง ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเยาวชนอายุเพียง 16 ปี และมีเยาวชนชายอายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลฟกช้ำตามร่างกาย และยังคงอยู่ในอาการขวัญผวา ส่วนบริเวณถนนพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 2 ปลอก และหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัวตำรวจจึงตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ชายอายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ส่งข้อความมาท้าทาย และหาเรื่องตนเอง จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ ตนเองและเพื่อนออกมากินข้าว และซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า เฟซบุ๊กเดิมก็ทักซ้ำมาอีกครั้ง และบอกว่าออกมาสักทีสิ ตนเองจึงมั่นใจว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวกำลังตามล่าตัวตนเอง เห็นท่าไม่ดีตนเองและเพื่อนก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หนีออกมาอีกทาง จนมาเจอรถกระบะคันดังกล่าวตามมาประกบ ก่อนที่คนนั่งซ้ายมือเบาด้านหลังคนขับจะลดกระจกลง แล้วกระหน่ำยิงใส่ตนเองและเพื่อนประมาณ 6-7 นัด แต่เคราะห์ร้ายกระสุนถูกเข้าที่เพื่อน ซึ่งเป็นผู้ขี่รถจักยานยนต์ ทำให้รถเสียหลักไถลไปกับพื้น จากนั้นคนร้ายก็รีบขับรถหนีไปทันที ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นใคร แต่มั่นใจว่ามือยิงน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับเฟซบุ๊กดังกล่าว

ชายอายุ 49 ปี พ่อผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ปกติลูกชายเป็นคนติดเพื่อนมาก แต่ไม่ค่อยได้เจอลูกชาย เจอครั้งล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้านร้อยตำรวจเอก ตูชัย สุระเสียง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานบุคคล และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยจะดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตจะนำไปชันสูตร และประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark