ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายยกพวก ควงปืนยาวปล้นพ่อค้ากัญชา

ข่าวอาชญากรรม 17 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - คนร้ายเป็นชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน พร้อมอาวุธปืนสงคราม ปืนสั้นครบมือ บุกเข้าไปภายในแฟลต ในซอยพระราม 2 ซอย 6 ก่อนจะรุมทำร้ายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย สาเหตุเพื่อปล้นกัญชาจากผู้เสียหาย ล่าสุด ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้บางส่วนแล้ว

เป็นภาพวงจรปิดขณะกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน พร้อมอาวุธปืนยาวคล้ายอาวุธสงครามและปืนสั้น บุกเข้าไปภายในแฟลตการไฟฟ้าธนบุรี 2 ซอยพระราม 2 ซอย 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน เมื่อกลางดึกของวันที่ 14-15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยกลุ่มคนร้ายบุกเข้าไปที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ก่อนจะรุมทำร้ายผู้เสียหายที่เป็นชาย 1 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนำส่งโรงพยาบาล เย็บแผลกว่า 60 เข็ม ซึ่งเพจทนายคู่ใจและเพจสายไหมต้องรอดนำมาเผยแพร่ โดยการก่อเหตุของกลุ่มคนร้ายทำไปอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวใคร

ภรรยาผู้เสียหาย เล่าว่า วันนั้นสามีและเธออยู่กับลูกอีก 3 คน ทั้งยังมีเพื่อนอีก 1 คน ในห้อง ก่อนเกิดเหตุเธอออกไปซื้อของ พอกลับมาที่ห้องพบว่าห้องถูกล็อก และมีเสียงคนถูกทำร้าย จึงตะโกนถาม กลุ่มคนร้ายตอบว่าจะมาปล้นกัญชาที่สามีครอบครองไว้ และมีอาวุธปืน จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์อีกกลุ่มหนึ่งใช้อาวุธปืนยาวคล้ายปืนสงครามจี้บังคับไม่ให้ส่งเสียง ก่อนจะใช้ปืนยิงประตูเปิดเข้าไป เมื่อคนในแฟลตวิ่งมาดู คนร้ายก็ยังใช้ปืนขู่ห้ามไม่ให้เข้ามายุ่ง จนพ่อแม่ของผู้เสียหายโทรแจ้งตำรวจ กลุ่มชายดังกล่าวจึงใช้ปืนยิงเข้าไปในห้องอีกหลายนัด พร้อมกับเก็บปลอกกระสุนไปด้วย แล้วขึ้นรถหลบหนีไป จึงอยากให้เพจต่าง ๆ และตำรวจช่วยเหลือ

ขณะที่ เพื่อนบ้านของผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนหน้านี้พบว่าห้องดังกล่าวมีคนพูดคุยและแวะเวียนมาหาที่ห้องบ่อยครั้ง ยอมรับว่ารู้สึกกลัวที่มีคนร้ายจำนวนมากบุกเข้ามาแบบนี้ เกรงว่าจะมีการมาก่อเหตุซ้ำอีกจนอาจโดนลูกหลง

ล่าสุด พลตำรวจตรี นิธิธร จินตกานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สน.ท่าข้าม สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้จำนวนหนึ่งแล้ว โดยพบว่าประเด็นในการก่อเหตุเกิดจากการขัดแย้งเรื่องเกี่ยวกับการค้ากัญชาของผู้เสียหาย จากนี้จะมีการขยายผลต่อไปว่าอาวุธปืนที่คนร้ายใช้เป็นอาวุธปืนสงครามจริงหรือไม่ รวมถึงที่มาของอาวุธปืนทุกกระบอกที่ถูกใช้ในที่เกิดเหตุ โดยจะมีการแถลงข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark