ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบทันควัน ชายสุดหื่นจิกกระชากผมหญิงสาว หวังจะข่มขืน

ข่าวภูมิภาค 17 ตุลาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - รวบทันควัน ชายสุดหื่น บุกบ้านหญิงสาว เข้าไปจิกกระชากผม หวังจะข่มขืน ขณะที่เจ้าตัวร้องตะโกนบอกแฟนและชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ จนสุดท้ายชายสุดหื่นที่ก่อเหตุถูกรุมประชาทัณฑ์ จนสะบักสะบอมไปทั้งตัว

ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมชายอายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุรายนี้ได้อย่างทันควัน บริเวณริมถนนหน้าวัดหันตรา ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายหลังชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวเอาไว้ หลังจากที่เขาบุกเข้าไปก่อเหตุภายในบ้านหลังหนึ่ง โดยได้ฉุดกระชากลากตัวหญิงสาวที่อยู่ในบ้านขณะกำลังนั่งเลี้ยงลูก พร้อมกับจิกหัวและกระชากผมพาไปหลังบ้าน เพื่อหวังจะข่มขืน แต่หญิงสาวได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ขณะที่ ชายรายนี้ได้วิ่งหลบหนีและถูกรุมประชาทัณฑ์ในสภาพสะบักสะบอมไปทั้งตัว จากการตรวจสอบ พบมีดคัตเตอร์อยู่ในตัว พร้อมด้วยถุงยางอนามัย 1 อัน

หลังเกิดเหตุ หญิงสาวอายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดีกับชายผู้ก่อเหตุรายนี้จนถึงที่สุด หลังจากพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกับคนที่เคยบุกเข้าไปในหอพักแห่งหนึ่ง  โดยได้เดินบิดลูกบิดประตูหน้าห้องต่าง ๆ เพื่อหวังจะเข้าไปทำมิดีมีร้ายกับผู้เช่าที่เป็นผู้หญิง ซึ่งอยู่ในห้องเพียงคนเดียว โดยเหตุเกิดในช่วงบ่ายของวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าของหอพักได้นำคลิปหลักฐานวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ พร้อมกับโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนภัยสังคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark