ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ไม่ได้น่ารักอย่างที่คิด ตัวตึงระยอง คนพื้นที่เตือนให้ระวัง ขอเงินไม่ให้ ไล่ทำร้ายคน


คนพื้นที่เตือนให้ระวัง 'ตัวตึงระยอง' อันตรายกว่าที่คิด  ขอเงินไม่ให้ ไล่ทำร้ายคน ล่าสุด ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง เข้ารับตัวไปรักษาเเล้ว

นาทีนี้ไม่มีใครมาแรงไปกว่า "ตัวตึงระยอง" จากกรณีที่ผู้ใช้ TikTok @tongsixaugust โพสต์คลิปของสาวเร่ร่อน คล้ายคนสติไม่ดี ร้องเพลงพร้อมเคาะถังพลาสสติกเป็นจังหวะดูสนุกสนาน อยู่ริมหาดแสงจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จนกลายเป็นคลิปไวรัล และถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล พากันติดแฮชเเทก #ตัวตึงระยอง

แต่อีกมุมหนึ่งจากคนในพื้นที่  ได้ออกมาเตือนให้ระวัง ผู้หญิงคนดังกล่าว ไม่ได้น่ารักอย่างที่คิด เพราะมีพฤติกรรมที่เป็นอันตราย ชอบขอเงินคนที่เดินผ่านไปมา หากไม่ให้ก็ขู่จะทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด เพจเฟสบุ๊ค ท้องถิ่น หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง เผยว่า นางเรวดี จันทเปรมจิตต์ ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดระยอง ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เพื่อมานำตัว นกน้อย ไปทำการรักษา นางเรวดี กล่าวว่า วันนี้จะส่งเข้ารักษาทางจิต ที่โรงพยาบาลระยองก่อน หลังจากนั้นก็จะทำกระบวนการคุ้มครองควบคู่กันไป และหลังจากที่ทำการรักษาเมื่ออาการดีขึ้นแล้ว จะประสานกับทางสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดปทุมธานี เพื่อรับตัวเข้าไปรับการคุ้มครอง โดยทางกฎหมายเฉพาะต่อไป

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB:ท้องถิ่น หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง



@nok_mookda นางมีดนตรีในหัวใจนะ ตัวตึงระยองตอนนี้ #หาดแสงจันทร์ระยอง ♬ เสียงต้นฉบับ - Nok

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark