ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าแก๊งค้ากัญชา ยกพวกรุมทำร้ายคู่กรณี บาดเจ็บสาหัส [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์นับ 10 คน บุกทำร้ายผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส ต้องเย็บกว่า 60 เข็ม ย่านบางขุนเทียน หลังตกลงซื้อขายกัญชา 100 กิโลกรัม แล้วไม่ได้ตามเป้า สองมือควงอาวุธปืนไปก่อเหตุอย่างอุกอาจ โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ไปติดตามเรื่องนี้กับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

เสียงรั่วปืนสนั่นแฟลตการไฟฟ้าธนบุรี 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน สร้างความหวาดหวั่นให้กับชาวบ้านในพื้นที่ หลังชายฉกรรจ์นับ 10 คน พร้อมอาวุธครบมือ เข้าไปบุกห้องพัก ทำร้ายผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนต้องเย็บกว่า 60 เข็ม

ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่านาทีชีวิต บอกขณะเกิดเหตุไม่ได้มีแค่สามีที่ถูกทำร้าย แต่ยังลูกน้อยอีก 3 คน เพื่อนอีก 1 คน อยู่ในห้อง ขณะนั้นตนออกไปซื้อของข้างนอก แต่เมื่อกลับมาถึงพบว่าห้องถูกล็อกจากข้างใน  และได้ยินเสียงคนถูกทำร้าย จึงตะโกนถาม ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะมีหนึ่งในคนร้ายตะโกนกลับมาว่า มาปล้นกัญชา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อีกกลุ่มใช้อาวุธปืนจี้บังคับ ไม่ให้ส่งเสียง

ขณะเพื่อนบ้านผู้เสียหายบอกว่า ก่อนหน้านี้ พบว่าห้องดังกล่าว มีคนพูดคุยและแวะเวียนมาหาที่ห้องบ่อยครั้ง ยอมรับว่า รู้สึกกลัวที่มีคนร้ายจำนวนมากบุกทำร้ายคนถึงห้องพัก
 
จากการปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ อ้างเพียงว่า ถูกทำร้ายร่างกาย ไม่มีการพูดถึงกัญชาเหมือนที่ภรรยาให้การ แต่จากการตรวจสอบประวัติ ทั้งฝั่งผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุ พบทั้งสองกลุ่มเป็นผู้ค้ากัญชารายใหญ่ มีประวัติเกี่ยวข้องกับกัญชาพอสมควร มีการติดต่อส่งมอบกัญชาผ่านทางออนไลน์มาหลายปี ซึ่งชุดสืบสวนคาดว่า วันเกิดเหตุอาจติดต่อมารับกัญชา 100 กิโลกรัม กับทางผู้เสียหาย แต่อาจมีปัญหาบางอย่าง เช่น จำนวนกัญชาไม่ครบตามที่ตกลง จึงเรียกพวกที่อยู่ข้างล่างพร้อมอาวุธขึ้นมารุมทำร้าย
 
นอกจากนี้ ยังพบประวัติผู้เสียหายและภรรยา เคยถูกดำเนินคดีสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ในพื้นที่ สน.แสมดำ ก่อนจะพ้นโทษออกมา ส่วนผู้ก่อเหตุ จากกล้องวงจรปิดพบว่า มีไม่ตำกว่า 6 คน และมีบางส่วนหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยตำรวจอยู่ระหว่างล่าตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark