ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นกัมพูชา ยกพวกตีกันกลางตลาด จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหาวัยรุ่นยกพวกตีกันยังมีให้เห็นอยู่ทุกวัน อย่างเหตุการณ์ต่อไปนี้ วัยรุ่นทั้งสองฝั่งเป็นชาวกัมพูชา ก่อเหตุไล่ฟันกันกลางตลาด จนชาวบ้านบอกมันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

เพจข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมลงข้อความระบุเอาไว้ว่า "อันนี้ไม่ใช่เด็กช่างนะ แหล่งข่าวส่งมาบอกว่าเป็นวัยรุ่นต่างชาติมาไล่ตีกันที่ตลาดสำโรง เห็นว่ามีนัดแก้มือกันด้วยนะ"

โดยในคลิปที่ปรากฏมีกลุ่มวัยรุ่นถืออาวุธมีดหลายคนวิ่งเข้าไปในตลาดสำโรง พร้อมตะโกนเอะอะโวยวายและวิ่งกรูกันขึ้นรถสองแถว อีกหนึ่งคลิปจะเห็นว่ามีชายใส่เสื้อสีเหลือง ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลนองเต็มขา ก่อนจะมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์พาผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (17 ต.ค.) ที่ลานจอดรถตลาดสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ทีมข่าวเราลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ สอบถามชาวบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีวัยรุ่น 2 คน ชกกันตัวต่อตัว ก่อนที่วัยรุ่นเสื้อเหลือง (ผู้บาดเจ็บ) สู้ไม่ได้ จึงได้เรียกเพื่อนอีก 2 คน เข้ามาช่วย เมื่ออีกฝั่งเห็นว่าเพื่อนตัวเองกำลังจะถูกรุม ก็พากันวิ่งลงมาจากรถโดยสาร พร้อมถืออาวุธมีด วิ่งลงมามากกว่า 10 คน ลงมาช่วยเพื่อนรุมทำร้ายจนอีกฝ่ายบาดเจ็บ 1 คน

นอกจากนี้ ชาวบ้าน ยังบอกอีกว่า ในตลาดแห่งนี้มีแรงงานต่างชาติทำงานอยู่เป็นจำนวนมาก มีปัญหายกพวกตีกันบ่อยครั้ง ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์แบบนี้จนชินตา แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เพราะกลัวจะถูกลูกหลง

ด้าน พันตำรวจเอกโชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เผยว่า จุดนี้เป็นแหล่งรวมของชาวกัมพูชาที่นัดมากันมารวมตัวจากหลาย ๆ ที่ จึงเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ขณะนี้ได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ช่วยคัดกรองแรงงานเพื่อนบ้านที่จะเข้ามาในประเทศให้ละเอียดกว่านี้ และเร็ว ๆ นี้จะนำกำลังหน่วยอรินทราช ร่วมดำเนินการอย่างเด็ดขาดอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ข่าวสารเมืองปราการ v2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark