ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เอาอีกแล้ว อาม่าสาดปัสสาวะใส่ร้านขายของ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 53 ปี งง เจอกลิ่นปัสสาวะหน้าบ้านทุกวัน จนสุดท้ายทนไม่ได้ เปิดกล้องวงจรปิดดู ที่แท้เป็นฝีมืออาม่าเพื่อนบ้าน ที่เอาปัสสาวะมาสาดหน้าบ้าน ก่อนจะสืบประวัติพบว่าอาม่าเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว

เมื่อวานนี้ หญิงอายุ 53 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าขณะที่เธอกำลังเปิดร้าน พบว่าประตูเหล็กหน้าร้านที่ปิดอยู่ เลอะเทอะไปด้วยปัสสาวะ ซึ่งเกิดเหตุลักษณะนี้หลายครั้งแล้ว จึงตัดสินใจเปิดภาพวงจรปิดดู พบว่าช่วงเช้า มีอาม่าอายุ 76 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านข้าง ๆ นำปัสสาวะใส่ถังมาราดที่หน้าร้านของเธอ จึงตัดสินใจไปบอกกับลูกชายของอาม่า แต่ลูกชายของอาม่าพูดสวนกลับมาว่าให้ไปแจ้งความเอา เธอจึงตัดสินใจแจ้งความไว้ที่ ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์

พนักงานของร้านเครื่องเสียงประดับยนต์ เปิดเผยว่า รู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมของอาม่ามาก เพราะหลายครั้งที่ต้องตื่นมาล้างปัสสาวะ บางครั้งก็มีอุจจาระปนอยู่ด้วย ทำให้ประตูร้านผุกร่อน เพราะความเค็มของปัสสาวะอาม่า จึงอยากให้ตำรวจเร่งดำเนินการ เพราะหากเป็นแบบนี้ต่อไปต้องย้ายร้านหนีแน่ และเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปยังลูกชายของอาม่า ก็ได้รับการปฏิเสธ และปิดประตูบ้านหนีไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทีมข่าว พบว่าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 อาม่าคนนี้เคยเดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกเพื่อนบ้านรุมทำร้าย รุมตบจนฟันร่วงหมดปาก แต่สุดท้ายก็ถูกเพื่อนบ้านออกมาแฉว่า อาม่ามีพฤติกรรมแปลก ๆ เอาปัสสาวะและอุจจาระมาสาดหน้าบ้านก่อน จนทนไม่ได้ และจากเหตุการณ์นั้นคู่กรณีตัดสินใจย้ายบ้านหนีไปเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark