ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เผยภาพวินาทีเครื่องบินรัสเซียพุ่งชนอะพาร์ตเมนต์ในยูเครน

ประเด็นเด็ด 7 สี - มีการเผยภาพวินาทีที่เครื่องบินของรัสเซีย พุ่งชนอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในเมืองท่าทางตอนใต้ของยูเครน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต และสูญหายหลายคน

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เครื่องบินของรัสเซีย พุ่งชนอาคารอะพาร์ตเมนต์ 9 ชั้นแห่งหนึ่ง ในเมืองเยสค์ (Yeysk) ซึ่งเป็นเมืองท่าทางตอนใต้ของยูเครน ทำให้อะพารต์เมนต์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก และมีรายงานผู้เสียชีวิตไปอย่างน้อย 4 คน สูญหายอีก 6 คน

ทั้งนี้ สำนักข่าวอาร์ไอเอ ของรัสเซียรายงานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ ระหว่างการฝึกบินจากสนามบินทหารแห่งหนึ่ง โดยอ้างรายงานจากกระทรวงกลาโหมของรัสเซีย ที่เปิดเผยว่า นักบินรายงานว่า เครื่องยนต์เกิดไฟไหม้ขณะนำเครื่องบินขึ้น ก่อนจะเกิดไฟลุกท่วม ขณะเครื่องบินพุ่งชนอาคาร

โดยขณะนี้ คณะกรรมการสอบสวนของรัสเซีย กำลังเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปสอบสวนที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นได้รายงานให้ประธานาธิบดีรัสเซียทราบแล้ว ซึ่ง นายปูติน ได้สั่งผู้เกี่ยวข้องลงพื้นที่ เพื่อให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นกับประชาชนแล้ว

ขณะที่ล่าสุดในวันนี้ รัสเซียได้พุ่งเป้าการโจมตีเป็นโรงงานด้านพลังงานทั้งในกรุงเคียฟ และอีกหลายเมือง สถานีพลังงานของยูเครน ถูกทำลายไปแล้ว 30 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 8 วันที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดไฟฟ้าดับในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark