ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิต ถูกรถกระบะเฉี่ยวชน ก่อนเสียหลักข้ามเกาะกลาง พุ่งชนรถอีกคัน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก เมื่อรถคันหนึ่งถูกรถกระบะเข้ามาเฉี่ยวชน ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเสียหลักข้ามเกาะกลาง และพุ่งไปชนรถกระบะอีกคันที่ขับขนานกันมา จนรถพลิกคว่ำหลายรอบกลางถนน

นี่เป็นภาพที่ผู้ใช้ TikTok ชื่อ nat_9944 ได้โพสต์ภาพจากกล้องหน้ารถ ซึ่งเผยวินาทีที่รถถูกกระบะขับเข้ามาเฉี่ยวชน ก่อนจะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางไปชนเข้ากับรถกระบะอีกคันที่ขับคู่ขนานมา จนรถพลิกคว่ำหลายรอบ พร้อมระบุข้อความว่า "เสี้ยววินาทีจริง ๆ 11 วินาที ที่เกิดขึ้นไวมากทุกอย่างก็พังพินาศลง ไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดกับตัวเอง เคยแต่เห็นในคลิปข่าว มันน่ากลัวมาก ๆ เสียงหายใจแรง ๆ คือใจสั่นมากตอนนั้น ขอบคุณที่ตัวเองมีสติ จับพวงมาลัยให้แน่นพอ ไม่ให้รถสะบัดไปตามแรงชน"

โดยหลังคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ก็มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ฟาดเคราะห์ไปครับ, ถือว่ายังเคราะห์ดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร, คันโน้นคว่ำเลยขอให้ปลอดภัยค่ะ, เขาขับมาดี ๆ แท้ ๆ, แล้วคันนู้นล่ะคะ ปลอดภัยดีไหม พระคุ้มครองค่ะพี่

ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของคลิปวิดีโอก็เผยว่า ทุกคนปลอดภัย และคนขับรถกระบะคันที่เฉี่ยวชนก็ยินยอมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง พร้อมทั้งยังบอกว่าคนขับรถน่าจะดื่มมา ซึ่งเหตุการณ์นี้เจ้าของคลิปได้นำมาโพสต์เพื่อที่จะเตือนให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนให้ขับขี่ด้วยความระวังและมีสติทุกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark