ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

โตโน่ ถึงนครพนมแล้ว เตรียมตัวว่ายน้ำข้ามโขงเสาร์นี้ ขอบคุณเงินร่วมบริจาคพุ่ง 5 ล้าน

 

 
ที่ จ.นครพนม วันนี้ 19 ตุลาคม 2565 โตโน่ หรือ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักแสดงชื่อดัง ล่าสุด เดินทางถึง จ.นครพนม แล้ว เพื่อเตรียมตัวทำกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน ประกอบด้วย โรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อ OneMan And The River

เมื่อเดินทางถึง ทีมงานได้โพสต์คลิปโตโน่ ผ่านเพจ "เก็บรักษ์" โดยระบุว่า "ถึงแล้วนครพนม ทีมงานมาลงเช็คจุดว่าย แต่มีคนไม่ยอมลง อีก 3 วัน พบกันที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช นครพนม" ซึ่งโตโน่ ไม่ได้ลงจากรถมาเช็คจุดว่ายน้ำกับทีมงาน โดยระบุในคลิปสั้นๆว่า "อยากเห็นวันจริงเลย" ซึ่งทีมงานก็แจ้งว่า บริเวณนั้นมีชาวบ้านมารอให้กำลังใจอยู่ด้วย

นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมโตโน่ ได้โพสต์ข้อความ ขอบคุณนะครับทุกคน 5 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณที่ช่วยเป็นแรงส่ง เป็นกำลังใจ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มว่าย ขอบคุณที่ช่วยกัน "ลงมือทำ"ครับ

"ผมไม่รู้เลยว่าจะสำเร็จมั้ย ทำได้แค่ซ้อม ซ้อม ซ้อม แล้วก็ซ้อมให้ดีที่สุด อีก 4 วัน เราก็จะรู้กันว่ามันจะจบลงแบบไหน พวกเราจะร่วมกันช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล รวมถึงปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนรัก และดูแลแม่น้ำ ของบ้านเราได้มากน้อยเพียงใด การกระทำของทุกคนทั้งไทยและลาว นับจากนี้จะเป็นคำตอบ"

BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mootono29



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by mootono29


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark