ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ปารีณา มาแล้ว! ไม่เห็นด้วยใช้ความรุนแรง บุกชกพี่ศรี จี้ลงโทษถึงจำคุก เหตุทำผิดซ้ำ


สืบเนื่องจากกรณีที่ ศรีสุวรรณ จรรยา ไปร้องเรียน ปอท. ให้สอบ โน้ส อุดม จากกรณีวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม ในเดี่ยว 13 ก่อนจะถูกต่อยหน้า จนกลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ต.ค.65 ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"#เห็นด้วยกับแพรี่ ปารีณาใจเดียวกับกับแพรี่ ที่เมื่อสมัยแพรี่เป็นพระก็ถูกพี่ศรีร้องเรียน ส่วนปารีณา สมัยเป็น สส เคยถูกพี่ศรีร้องเรื่องที่ดินพ่อให้มา จนหลุดออกจาก สส แต่ไม่เคยรู้สึกโกรธเกลียดพี่ศรี แต่อาจไม่พอใจกับกระบวนการยุติธรรมแบบสองมาตราฐาน เมื่อศาลมีบรรทัดฐานแล้ว นักการเมืองทุกคนที่กำลังทำกินบน สปก ก็ควรจะเป็นแบบเดียวกันใช่หรือไม่ กฏหมายควรบังคับใช้อย่างเท่าเทียมใช่หรือไม่

ปารีณาขอต่อต้านการใช้ความรุนแรง และถ้าคุณไม่ชอบใคร คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปตบตีเค้า ไม่ว่าจะเป็นคนในบ้านหรือนอกบ้าน #ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง #แบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม

ฝากกรณีนี้กับผู้บังคับใช้กฏหมาย เพราะเป็นการกระทำผิดซ้ำ อุกอาจ เจตนา จงใจเข้าไปทำร้ายร่างกายกัน ขณะมีสื่อมวลชนจำนวนมากกำลังทำข่าวอยู่ ควรมีโทษจำคุก ไม่งั้นต่อไป ประชาชนไม่ปลอดภัย สุดท้ายจะกลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน เอาคืนกันไปมา"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ ปารีณา ไกรคุปต์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark