ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ส.ต.ท.หญิง รับมีสัมพันธ์จริงกับสมาชิกรัฐสภา 8 ปี

ประเด็นเด็ด 7 สี - เรียกเสียงฮือฮาหลังเงียบหายไปจากหน้าข่าวไปนาน กรณีสิบตำรวจโทหญิงที่ก่อเหตุทารุณกรรมทหารหญิงรับใช้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวยอมรับแล้วมีสัมพันธ์กับสมาชิกรัฐสภาจริงมานาน 8 ปี พร้อมกับเผยวิธีที่เข้ารับราชการตำรวจแบบงง ๆ

ส.ต.ท.หญิง รับมีสัมพันธ์จริงกับสมาชิกรัฐสภา 8 ปี
นายธีรัจชัย พันธุมาส สส.พรรคก้าวไกล ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ หรือ กมธ.ป.ป.ช. สภาผู้แทนราษฎร แถลงความคืบหน้าสอบคดี สิบตำรวจโทหญิงคนดัง โดยเฉพาะประเด็นเข้ารับราชการตำรวจ และย้ายไปกินเบี้ยเลี้ยงหน่วยงานอื่น ๆ ซึ่งวันนี้ กมธ.สอบข้อเท็จจริงจากเจ้าตัวผ่านวิดิโอคอนเฟอเรนช์ ในเรือนจำ จังหวัดเพชรบุรี

ที่เรียกเสียงฮือฮาคือ สิบตำรวจโทหญิงยอมรับถึงความสัมพันธ์กับสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว.ท่านหนึ่งจริงตั้งแต่ปี 2555-2562 และเจ้าตัวไม่ทราบว่าได้เข้ารับราชการได้อย่างไร เพราะไปสมัครโดยบังเอิญที่มีการเปิดรับกรณียกเว้นอายุ 2 ตำแหน่ง ซึ่งตรงกับคุณสมบัติตนเองพอดี

รับไปดูงานต่างประเทศมี สว. ออกค่าใช้จ่ายให้
สิบตำรวจโทหญิงยังรับว่าได้รับการแต่งตั้งในคณะกรรมาธิการ หรือ กมธ. 4 คณะในสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช.และในวุฒิสภา และได้เคยไปดูงานในต่างประเทศกับ กมธ. โดยค่าใช้จ่าย สว.ท่านนั้นออกให้บางส่วน และออกเองบางส่วน

ส่วนเรื่องที่ถูกขอตัวไปช่วยราชการที่ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า นั้น ยอมรับว่าลงพื้นที่แค่ 2 ครั้ง เพื่อรับคำสั่ง แต่ไม่ได้ค้างคืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark