ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายงัดบ้านเจ้าหน้าที่การคลัง ขโมยทองรูปพรรณ 30 บาท จ.สุพรรณบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่การคลัง อบต.ศรีสำราญ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี แจ้งความถูกคนร้ายงัดบ้าน เจาะตู้เซฟ ขโมยทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 30 บาท

นี่คือสภาพของห้องนอนภายในบ้านพัก ซึ่งตั้งอยู่ในเขตร้านแววดาวโภชนา รับจัดโต๊ะจีน-ไทย เขตตำบลศรีสำราญ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ข้าวของในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย บนเตียงนอนมีตู้เซฟตู้หนึ่งถูกงัดจนเสียหาย โดยมีพระเครื่อง โฉนดที่ดิน และทรัพย์สินมีค่าบางส่วนถูกทิ้งไว้

นางสาวเจนจิรา ไทรทองมี อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่การคลัง อบต.ศรีสำราญ เปิดเผยว่า คนร้ายขโมยทองรูปพรรณ น้ำหนักรวม 30 บาท ที่เธอเก็บไว้ในตู้เซฟหลบหนีไป

เหตุเกิดช่วงประมาณ 19.00-20.00 น. วันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุเธอและครอบครัวออกไปชมคอนเสิร์ต และเที่ยวงานประจำปี ที่วัดใหม่เพชรรัตน์ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 3 กิโลเมตร

ผู้เสียหายให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะที่เธอและครอบครัวกลับมาถึงหน้าบ้านพัก สังเกตเห็นชายคนหนึ่ง สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต ใส่หมวกไอ้โม่งสีเทา วิ่งสวนทางออกไป จึงตะโกนเรียกเครือญาติให้ช่วยตามจับคนร้าย แต่คนร้ายอาศัยความชำนาญเส้นทางหลบหนีไปได้ท่ามกลางความมืด

ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบคนร้ายใช้ถังน้ำขนาด 200 ลิตร ปีนเข้าทางหน้าต่างห้องนอนของแม่ผู้เสียหาย จากนั้นก็ทำการรื้อค้นทรัพย์สิน โดยมีหลักฐานเป็นรอยนิ้วมือแฝงเปื้อนโคลนอยู่บริเวณขอบหน้าต่าง รวมถึงรอยรองเท้าผ้าใบบนพื้นดินบริเวณรอบบ้าน เบื้องต้น สันนิษฐานคนร้ายอาจเป็นคนใกล้ชิด จึงทราบความเคลื่อนไหวของคนในบ้านเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ผู้เสียหายฝากข้อความถึงคนร้าย ขอความเห็นใจ โปรดนำทองรูปพรรณทั้งหมดมาคืน เพราะกว่าจะหาทรัพย์สินมาได้ต้องทำงานหนัก หวังเก็บเงินทองไว้ใช้ยามจำเป็น รวมถึงให้ลูกหลานได้มีกินมีใช้ในอนาคต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark