ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เห็นภาพบาดตา ชักปืนกระหน่ำยิงภรรยา-สามีเก่าเสียชีวิต จ.แพร่

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกคดีนองเลือดที่ จังหวัดแพร่ ชายคนหนึ่งถึงกับโมโหเลือดขึ้นหน้า เมื่อมาเห็นภาพบาดตาขณะที่ภรรยากำลังนั่งกินข้าวอยู่กับสามีเก่า ดับแค้นโดยชักปืนยิงภรรยาเสียชีวิตพร้อมกับสามีเก่า

เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (19 ต.ค.) พันตำรวจโท กัณฑสิทธิ์ คงต่อ รักษาราชการแทน หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรสรอย อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง จึงประสานกำลังและแพทย์โรงพยาบาลวังชิ้น ร่วมลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 2 คน โดยศพที่ 1 เป็นชายอายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ราวนมข้างซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องครัว ส่วนศพที่ 2 เป็นหญิงอายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอยู่ในสภาพร่างโชกเลือดไม่ต่างกัน

สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บ้านใกล้กัน ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นชายอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของหญิงอายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิตนั่นเอง สำหรับชนวนการสังหารน่าจะมาจากปมความหึงหวง ซึ่งข้อมูลสอดคล้องกับฝั่งญาติผู้เสียชีวิตที่เล่าให้ฟังว่า ชายอายุ 48  ปี ผู้ก่อเหตุ กับ ชายอายุ 42 ปี ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ชายอายุ 42 ปี แต่งงานกับหญิงอายุ 27 ปี ทั้งคู่อยู่กินกันมาจนมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ทั้งคู่ไปไม่รอดทำให้ชีวิตคู่ล่ม โดยฝ่ายหญิงยอมให้อดีตสามีเป็นฝ่ายเลี้ยงดูลูก ๆ
   
และต่อมา หญิงอายุ 27 ปี ก็ไปคบหาและย้ายไปอยู่กับชายอายุ 48 ปี แต่ที่ผ่านมามักจะแวะเวียนมาเยี่ยมลูกที่บ้านสามีเก่าบ่อยครั้ง กระทั่งสามีใหม่ระแคะระคายและจับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุได้ลงมือทำกับข้าวและกินร่วมกันพร้อมหน้าลูก 2 คน ซึ่งหลังจากลูกกินข้าวอิ่มแล้ว ลูก ๆ ก็พากันไปอาบน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ ชายอายุ 48  ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ มาถึงที่บ้านแล้วเดินเข้าไปด้านในห้องครัว เห็นภาพที่ทั้งคู่ คือ ชายอายุ 42 ปี และ หญิงอายุ 27 ปี กำลังนั่งกินข้าวด้วยกัน จึงโมโหชักอาวุธปืนลูกซองกระหน่ำยิงใส่ชายอายุ 42 ปี ก่อน และต่อด้วยยิงอดีตภรรยา เสียชีวิตต่อหน้าลูก 2 คน ที่วิ่งมาเห็นเหตุการณ์

หลังจากที่ลงมือลั่นไกสังหารอดีตภรรยาและสามีใหม่ของภรรยาแล้ว ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยตลอดคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ กระจายกำลังติดตามล่าตัว คาดว่าน่าจะหลบหนีไปไม่ไกล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark